Tiến Minh và Vũ Thị Trang thắng áp đảo

Khởi đầu thuận lợi trước tay vợt người Indonesia ở ngày khai cuộc giải cầu lông Yonex - Sunrise Việt Nam Open, Tiến Minh tiếp tục gặp đối thủ ít tên tuổi người Đài Loan Chia Hsuan ở vòng 32 tay vợt. Và tay vợt hạng 291 thế giới không thể ngăn cản được sức mạnh của Tiến Minh. Chỉ mất 30 phút để Tiến Minh hạ đo ván Chia Hsuan 2-0 (21-12, 21-15).Trưa nay, Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) lại tiếp tục hào hứng chứng kiến những pha đánh cầu đẳng cấp của Tiến Minh. Những tràng pháo tay liên tục nổ lên dành cho tay vợt số một Việt Nam.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang thắng áp đảo ảnh 1

Tiến Minh buộc đối thủ thua nhanh. Ảnh: An Nhơn.

Lần đầu tiên cơ hội giáp mặt cao thủ hạng 7 thế giới và là hạt giống một của giải nên tay vợt người Đài Loan bước vào trận với hưng phấn. Tuy nhiên trước lối đánh nhanh của Tiến Minh, thể lực của Chia Hsuan không chỉ đảm bảo những đường cầu đầu tiên. Tay vợt Việt Nam thắng nhanh set đầu 21-12.Sang set 2, Tiến Minh vẫn đảm bảo lối đánh áp đảo và đẹp mắt. Phòng thủ chặt, phản công bằng các pha đập cầu uy lực từ cuối sân giúp Tiến Minh liên tục ghi điểm và giành chiến thắng 21-15, ấn định kết quả 2-0. Ở vòng 16 tay vợt, Tiến Minh sẽ gặp hạt giống 14 của giải người Nhật Bản Keigo Sonoda (hạng 79 thế giới). Đây là đối thủ nặng ký hơn so với hai tay vợt mà Tiến Minh đã thắng. Tuy nhiên trong một lần đối đầu ở vòng 16 tay vợt giải vô địch châu Á hồi tháng 4 năm nay, Tiến Minh đã dễ dàng vượt qua Keigo Sonoda 2-0 (21-17, 21-13).Lúc 18h chiều nay, một tay vợt nam khác của Việt Nam có mặt ở vòng 2 là Lê Hà Anh sẽ gặp hạt giống số năm Ajay Jayaram (Ấn Độ). Trước đó ở những trận thi đấu muộn tối 24/7, Hà Anh thắng tay vợt người Indonesia Kaizar Bobby Alexander 2-0 (21-14, 21 -15).
Tiến Minh và Vũ Thị Trang thắng áp đảo ảnh 2

Vũ Thị Trang hy vọng duy nhất ở giải nữ của Việt Nam cũng có khởi đầu thuận lợi. Ảnh: An Nhơn.

Cũng trong buổi sáng thứ tư, tay vợt nữ duy nhất của Việt Nam có mặt ở vòng đấu chính Vũ Thị Trang cũng đã khởi đầu suôn sẻ để góp mặt vào vòng 1/16. Nữ vận động viên người Bắc Giang đã dễ dàng đánh bại tay vợt Mỹ Iris Wang. Lúc 10h sáng 25/8, Vũ Thị Trang sẽ gặp tay vợt người Nhật Ayumi Mine để tranh vé vào vòng tứ kết. Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm