Tiên trách kỷ…

Không biết ông Sự bị chấn chỉnh cái gì bởi ông đang nói đúng vào căn bệnh của V-League vẫn còn tình trạng các CLB nhường nhịn nhau như lãnh đội SL Nghệ An tự thú cầu thủ đá thua vì… thương người. Điều này giống việc bầu Đức lên tiếng HA Gia Lai bị các đội đánh hội đồng nhưng có ai dám nhắc nhở ông Đức?

Thực chất các nhà làm giải rất sợ tiếng nói của người trong cuộc biết rất rõ nhiều tệ nạn thường xảy ra trên sân bóng mà nghiệt nỗi các giám sát luôn bút phê tròn vo “không có tiêu cực”. Chính vì những cánh tay nối dài của ban tổ chức giải không trung thực thì không thể đòi hỏi các đội bóng phải trung thực trong một cuộc chơi ai cũng biết “đi với ma phải mặc áo giấy”.

Ban tổ chức giải đã làm gì với những hiện tượng tiêu cực như có lần CĐV Hải Phòng tố cáo đội nhà đá buông thả Cần Thơ hay việc CĐV SL Nghệ An tẩy chay đội nhà sau trận thua trên sân Pleiku?

Cho nên việc HLV Trần Bình Sự phát ngôn V-League không sạch là không sai dù VPF cố bao biện và bao che cho những hành vi không trong sáng của một số đội bóng.

Có quá nhiều trận đấu, bóng chưa lăn mà người ta đã đoán biết rõ kết quả thì hỏi sao khán giả đến sân để làm gì?

Trước khi các nhà tổ chức giải trách người thì cũng nên xem lại mình đã làm hết sức và hết trách nhiệm chưa hay chỉ biết xoa tay phán giải về đích an toàn! 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.