Tiền vệ Anh bị cướp đấm vào miệng, đe dọa bạn gái người mẫu

Cảnh sát đang săn lùng những tên côn đồ sau khi cướp đồng hồ và đồ trang sức trị giá hàng ngàn bảng Anh tại nhà của Dele Alli đã trốn thoát từ ngôi nhà trị giá 2 triệu bảng của ngôi sao này.

Dele 24 tuổi, đang ở trong phòng dưới lầu với bạn gái Ruby Mae, anh trai nuôi Harry, bạn gái của Harry và một người bạn nam khác, khi bọn cướp đeo mặt nạ, cầm dao đột nhập vào nhà anh lúc nửa đêm. Một tên cướp đấm vào miệng của ngôi sao Tottenham và đe dọa tấn công những người khác, trong đó có bạn gái người mẫu xinh đẹp của Dele, lúc yêu cầu tất cả giao nộp những vật có giá trị.

Tiền vệ của Tottenham bị đấm vào miệng và buộc Dele trao những tài sản có giá trị hàng ngàn bảng. Ảnh: TM

Một nghi phạm chạy lên lầu và lục soát một số phòng ngủ của tiền vệ Dele cướp hai chiếc đồng hồ đắt tiền. Dele và người bạn bị thương nhưng không cần điều trị tại bệnh viện.

Tiền vệ người Anh viết trên trang cá nhân trấn an người hâm mộ: “Cảm ơn bạn vì tất cả các tin nhắn chia sẻ. Sự việc xảy ra thật khủng khiếp, nhưng giờ chúng tôi đều ổn”.

Thực sự Dele và những người thân bị sốc nặng. Một nguồn tin thân cận của Dele cho biết: “Đó là một thử thách kinh hoàng mà anh ấy phải trải qua”.

Ngôi nhà trị giá 2 triệu bảng mà Alli đang ở cùng với bạn gái và bạn bè của mình trong thời gian tự cách ly tránh dịch COVID-19...

Sau khi tấn công Dele, những kẻ cướp đã lấy hai chiếc đồng hồ đắt tiền của anh và đồ trang sức của bạn gái. Ảnh: TM

Người mẫu Ruby 24 tuổi, đồng thời là đại diện của Dele. Ảnh: TM

Cảnh sát Anh đã đến hiện trường ngay lập tức và dành nhiều giờ để thu thập các vật chứng cũng như hình ảnh từ camera quan sát. Họ kiểm tra những thước phim từ máy quay bên ngoài nhà riêng của Dele để tìm kiếm manh mối. Thông tin ban đầu của cảnh sát là bọn cướp cố tình nhắm vào tài sản quý của cầu thủ có mức lương 150.000 bảng mỗi tuần. 

Dele đang ở trong thời gian cách ly tại nhà do dịch COVID-19 cùng với bạn gái Ruby và ba người bạn của họ - bao gồm anh trai nuôi Harry. Cặp đôi này cực kỳ thân thiết và Harry cũng đóng vai trò là người đại diện của Dele.

Cảnh sát cho biết đã nhận gọi sau khi vụ cướp xảy ra khoảng 5 phút tại địa chỉ một khu dân cư: “Hai người đàn ông đã đột nhập vào khu nhà và cướp đồ trang sức, bao gồm cả đồng hồ, trước khi chạy trốn. Hai người bị thương nhẹ (Dele và bạn) ở mặt vì bị hành hung. Họ không cần đến bệnh viện. Hiện tại vẫn chưa có một vụ bắt giữ nào”.

Những cầu thủ giàu có là mục tiêu tấn công của bọn tội phạm ở Anh. Ảnh: TM

Vụ cướp táo tợn này diễn ra chỉ hai tháng sau khi bốn tên cướp đeo mặt nạ dao và rựa đột nhập vào nhà của đồng đội Dele cũng tại Tottenham, Jan Vertonghen ở Hampstead, phía Bắc London. Băng cướp khiến gia đình Jan Vertonghen khiếp sợ trong khi hậu vệ người Bỉ đang chơi bóng ở Đức tại đấu trường Champions League.

Những cuộc đột nhập tại nhà của những ngôi sao Premier League giàu có đã trở nên phổ biến trong vài năm gần đây. Nhiều cầu thủ đã trang bị cho ngôi nhà của mình những thiết bị an ninh phòng chống cướp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm