Tiger Woods tạm giã từ sân golf

Tiger Woods tạm giã từ sân golf ảnh 1

Tiger Woods - Ảnh: AP

Anh cũng lên tiếng xin lỗi vì đã gây thất vọng khi không chung thủy với vợ: “Tôi biết sự không chung thủy của tôi đã gây thất vọng và làm tổn thương nhiều người, nhất là vợ và các con tôi. Tôi xin một lần nữa được nói lời xin lỗi chân thành và mong mọi người tha thứ cho tôi"

"Tôi không thể hàn gắn những tổn thương mà tôi đã gây ra, nhưng tôi muốn cố gắng hết sức có thể... Tôi cần tập trung làm tròn vai trò của một người chồng, người cha và một người bình thường”, anh bày tỏ trong thông cáo đăng trên website.

Tay golf 33 tuổi này đã trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi sau vụ tai nạn ô tô hồi cuối tháng trước. Vụ tai nạn khiến nhà chức trách phải nhắc nhở anh vì lái xe cẩu thả và phạt anh 164 USD.

Cũng trong tuần lễ sau khi xảy ra tai nạn, Woods đã xin lỗi vì “đi quá giới hạn” khiến gia đình xào xáo sau khi tờ tạp chí lá cải US Weekly đăng tin nói Woods có quan hệ yêu đương với cô hầu bàn 24 tuổi Jaimee Grubbs. Trước đó, tờ National Enquirer đưa tin Woods cũng có quan hệ lăng nhăng với một chiêu đãi viên hộp đêm ở New York.

Ngoài ra Woods cũng cho biết sẽ tạm nghỉ hoạt động trong Quỹ Tiger Woods - quỹ chuyên giúp đỡ những thanh niên gặp khó khăn.

Dù tuyên bố tạm nghỉ thi đấu vô thời hạn nhưng hãng thể thao tài trợ cho Woods, Nike cho biết vẫn sẽ "sát cánh" cùng tay golf này. Nike cho biết: "Woods là một phần của Nike trong một thập kỷ vừa qua. Anh ấy là tay golf hay nhất và là một trong những vận động viên vĩ đại nhất trong thời đại. Chúng tôi mong đến ngày Woods trở lại với golf. Woods và gia đình có thể trông cậy vào sự ủng hộ hết sức của Nike".

Tiger Woods đã cưới người vợ hiện nay Elin được năm năm và có hai con nhỏ, một bé gái hai tuổi cùng một bé trai 10 tháng tuổi. Vào ngày 27-11 vừa qua, Woods đã bị một tai nạn xe hơi bên ngoài nhà riêng và cô vợ Elin đã dùng gậy đánh golf đập vỡ cửa kính và lôi Woods ra ngoài.

Sau đó có một phụ nữ tự nhận đã có mối tình kéo dài 31 tháng với Woods và cho biết Woods đã bỏ cô ta hai ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Theo TƯỜNG VY - THẢO NGUYÊN (TTO , AP, CNN, BBC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm