Tin nóng thể thao sáng 11-2

Man. City hạ nhục Chelsea bằng ván tennis 

Chịu sức ép từ ba điểm hơn của Liverpool, Man. City đá như lên đồng trong chiến thắng “6 sao” trước Chelsea với một hat-trick của Aguero, lấy lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Hai HLV Pep Guardiola và Maurizio Sarri đều có triết lý tấn công và kiểm soát bóng nhưng cuộc đọ sức này Man. City đã vượt trên hẳn nhiều bậc. 

Chelsea chỉ kiểm soát tình hình trong vỏn vẹn... 3 phút đầu, sau đó họ mất hoàn toàn thế trận vào tay Man. City với những pha phối hợp biến hoá và liên tục hoán đổi vị trí. Mới phút thứ 4, lưới của Chelsea đã rung lên từ pha phối hợp đá phạt giữa Kevin de Bruyne, Bernardo Silva cho Raheem Sterling mở tỉ số. Đấy cũng là khởi điểm cơn mưa gôn đến 6 bàn mà Man. City hạ nhục Chelsea.

Liên tiếp Aguero ghi hai bàn rồi Gundogan nâng tỉ số 4-0 khi đồng hồ mới sang phút 25. 

Phút 55, Aguero sớm hoàn tất cú hat trick từ chấm 11 mét nâng tỉ số 5-0 và phút 80, Sterling ấn định chiến thắng bằng ván tennis. Tỉ số 6-0 là đòn choáng váng của Chelsea đồng thời đẩy nhà cựu vô địch rời khỏi top 4 rơi xuống vị trí thứ 6. 

Cũng với trận thua tủi nhục này, dư luận Anh đặt ra dấu chấm hết của HLV Maurizio Sarri với một đội bóng nổi tiếng là máy xay HLV. 

Aguero với hat trick trong chiến thắng 6-0 của Man. City trước Chelsea.

Về Muangthong Đặng Văn Lâm có cơ hội bắt chính

Thủ môn Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội bắt chính trong thành phần Muangthong United khi CLB này vừa để thủ môn chính mùa trước là Kampol Pathom Attakul chuyển tới thi đấu cho Chonburi FC với bản hợp đồng cho mượn. Hiện Muangthong United chỉ còn ba thủ môn gồm Đặng Văn Lâm, Prasit Padungchok và Somporn Yos. Với so sánh của báo Thái về chuyên môn thì những gì đã thể hiện qua AFF Cup và Asian Cup thì Văn Lâm không khó lấy suất bắt chính.

Hiện Văn Lâm cùng Muangthong United đang có mặt ở Campuchia tham dự chuyến giao hữu trước mùa giải mới.

Đặng Văn Lâm ra mắt với chiếc áo số 1 tại CLB Muangthong United.

Nguyễn Thị Thật khoác áo CLB nước ngoài về hạng ba giải Tây Ban Nha 

Cua rơ nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Thật vừa về hạng ba giải xe đạp nữ Vuelta a la Comunitat Valenciana Féminas 2019 diễn ra ở Valencia (Tây Ban Nha) trong lần đầu khoác áo CLB Lotto Soudal Ladies (Bỉ)

Giải Vuelta a la Comunitat Valenciana Féminas là cuộc đua nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn xe đạp thế giới (UCI) và thành tích giải được tính vào bảng xếp hạng UCI nên thu hút được nhiều đội đua mạnh của châu Âu. Giải có sự tham dự của 19 đội mạnh (mỗi đội 6 cua rơ) tranh tài chặng đua duy nhất với cự ly 88,5 km vòng quanh thành phố Valencia.

Trong số 114 tay đua tham dự, Nguyễn Thị Thật luôn ở trong tốp đầu với 63 tay đua. Tại đích đến, Nguyễn Thị Thật thể hiện sở trường nước rút về hạng ba, sau 1 thân xe so với cua rơ thắng cuộc Kopecky cũng là đồng đội của Thật ở CLB Lotto Soudal Ladies. Về nhì là tay đua Barnes Alice của đội Canyon Sram Racing. 

Một màn ra mắt CLB mới của Bỉ không thể hoàn hảo hơn mà Nguyễn Thị Thật đã tỏ ra đáng đồng tiền bát gạo. 

Nguyễn Thị Thật (bìa phải) về thứ ba trong cuộc đua vòng quanh TP Valencia, Tây Ban Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm