Trên sân Tao Đàn (TP.HCM): Trận cầu nghĩa tình

Hội Cựu sinh viên TP.HCM cùng CLB Trường Nghiệp vụ TDTT và Công ty Kiên Long sẽ tổ chức trận đấu quyên góp giúp người cựu cầu thủ đơn chiếc vượt qua số phận.

Trần Nam Hải khi khoác áo Cảng Sài Gòn không phải là cầu thủ nổi tiếng nhưng trong lĩnh vực đào tạo, anh là người thầy rất tận tâm và say mê với nghề. Anh có thể dang nắng cả buổi chỉ để hướng dẫn cho học trò chỉnh sửa một động tác sai mà không hề cáu gắt. Ngược lại thầy Hải luôn nhỏ nhẹ và tìm những lời lẽ dễ nghe, dễ tiếp thu nhất để hướng dẫn học trò. Thầy Hải luôn được các học trò và những phụ huynh tin yêu, gửi gắm trọn niềm tin.


Thầy Hải khi còn là cầu thủ và hiện đang giành giật sự sống. Ảnh: BÁO BÓNG ĐÁ

Trong khi các cầu thủ cùng lứa sau khi đá bóng tìm về các lò đào tạo tiếng tăm và có lương cao thì Nam Hải vẫn gắn bó với cái nôi Trường Nghiệp vụ TDTT TP.HCM vui với công việc gõ đầu trẻ và đồng lương ít ỏi và đó cũng là cái chất riêng của thầy Hải.

Trận bóng chiều này có không ít người từng là học trò của thầy Hải và cả những đồng đội, bạn bè anh một thời và ai cũng hy vọng qua đó nhiều người biết đến và giúp anh đang mê man giành giật với sự sống có thêm kinh phí để chiến thắng số phận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm