‘100% Cristiano Ronaldo sẽ không đến M.U’

Carlo Ancelotti đã đăng đàn bác bỏ mọi khả năng Ronaldo trở lại M.U vào sang năm và đảm bảo ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Real Madrid trong tương lai gần thậm chí là hết sự nghiệp.

Chia sẻ trên tờ The Sun (Anh) trước trận đấu với Liverpool tại Champions League, Ancelotti cho biết, “Mọi cầu thủ đều có thể thay thế nhưng Ronaldo bây giờ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không có Ronaldo là một mất mát không thể bù đắp của Real Madrid.”

Nhưng điều này sẽ không xảy ra, bởi vì Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Tôi khẳng định 100% anh ấy sẽ ở lại Real mùa giải tới chứ không tới M.U.”, Ancelotti tự tin phát biểu.

Ronaldo hạnh phúc ở đây, anh ấy yêu tất cả mọi người ở đây. Đó là mối quan hệ hoàn hảo vào thời điểm này, vì vậy tôi không nghĩ rằng sẽ có sự thay đổi. Tôi khẳng định lại, Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid.”

Trước đó, Ronaldo đã nói trên tờ Sportsmail vào tháng 9 rằng “Tôi yêu M.U và mong có ngày trở lại nơi đây thi đấu”. Trong khi đó, HLV hiện tại của M.U là Louis Van Gaal cũng thú nhận rất muốn sở hữu Ronaldo.

Tuy nhiên, phát biểu của Ancelotti dường như đã xua tan mọi hy vọng có được Ronaldo của M.U nói chung và NHM ‘quỷ đỏ’ thành Manchester nói riêng.

5 năm trước , Ronaldo ‘dứt tình’ với M.U khi đang ở đỉnh cao phong độ để chuyển sang Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng. Giữa tuần này, Ronaldo sẽ trở lại nước Anh để chạm trán với CLB không đội trời chung với M.U là Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champios League. Cuối tuần qua, Real vừa có màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn để chuẩn bị cho cuộc chạm trán quan trọng này khi hạ gục Levante 5-0 tại La Liga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm