2 ngôi sao Nam Mỹ 'rủ nhau' rời M.U đến nước Pháp

Angel Di Maria đã tới Doha (Qatar) để thực hiện những bước cuối cùng trong việc hoàn tất hợp đồng với PSG. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi người Argentina đã bay từ Argentina qua Sao Paulo tới Doha để kiểm tra y tế.

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Di Maria đã tới sân bay tại Doha và anh sẽ được PSG tiến hành kiểm tra y tế ngay trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng 4 năm, hưởng mức lương 170.000 bảng/tuần sau thuế.

Ảnh chụp Di Maria tại Doha (Qatar).

Di Maria đã không tham gia tập luyện cùng M.U trong tour du đấu Mỹ vì còn được nghỉ phép sau khi đá giải Copa America. Khi hết ngày phép (25/7), DiMaria vẫn lặn mất tăm không một lời giải thích. Hành động này được xem là động thái Di Maria gây áp lực buộc M.U để anh tới PSG. Cuối cùng Di Maria đã đạt được mục đích khi giờ đây anh đã ở rất gần PSG.

Cựu cầu thủ của Real Madrid, Di Maria gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè năm 2014 với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng Anh. Sau khởi đầu đầy hứa hẹn với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ trong 4 trận đầu tiên, Di Maria bỗng nhiên sa sút “không phanh”. Và kể từ sau trận thua Arsenal 1-2 tại tứ kết FA Cup ngay trên sân nhà Old Trafford ngày 9-3, Di Maria mất luôn vị trí chính thức tại Manchester United.

Trong một diễn biến khác, CLB Lyon của Pháp đang tiến rất gần đến hậu vệ phải của M.U là Rafael Da Silva. M.U được cho là đã đồng ý với khoản phí 7 triệu bảng để cho phép cầu thủ người Brazil đến Lyon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm