5 bến đỗ mới lý tưởng cho David Moyes

image photo

Tottenham là điểm đến thích hợp nhất cho David Moyes bởi họ đang cần một nhà cầm quân có thể đưa đội bóng đi vào ổn định - điều ông từng làm rất tốt trong 11 năm ở Everton, trước khi đến Man Utd mùa hè năm ngoái. Sau khi sa thải Andre Villas-Boas hồi đầu mùa, Tottenham với đội hình gồm nhiều hảo thủ vẫn không thể chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Tim Sherwood (phải). Tottenham là đội bóng có tiềm lực và tham vọng, rất phù hợp với Moyes.

image photo

Alan Pardew đang phải hứng chịu sức ép tại Newcastle sau hai mùa giải không thành công liên tiếp. Ông chủ Mike Ashley, người nổi tiếng thích sự bất ngờ, có thể liên hệ với Moyes. 

image photo

Aston Villa là sự lựa chọn không tồi cho Moyes bởi họ đang cần một gương mặt mới thay cho HLV Paul Lambert. Aston Villa có nhiều điểm tương đồng với Everton và Moyes có đủ kinh nghiệm vực dậy đội bóng này.

image photo

Inter tiếp tục phải chứng kiến mùa giải thất bại dưới tay Walter Mazzarri, khi ông này được bổ nhiệm hè năm ngoái. Đội bóng thành Milan đang kém ngôi đầu tới 34 điểm và hết cơ hội dự Champions League mùa sau. Inter từng có duyên với một chiến lược gia thuộc vương quốc Anh trước đây là Roy Hodgson.

image photo

Bayer Leverkusen là một lựa chọn khác ở nước ngoài cho Moyes. Đội bóng này vẫn bất ổn kể từ khi sa thải Sami Hyypia. Chiến thắng 5-1 của Man Utd trước Leverkusen ở vòng bảng Champions League mùa này có thể ghi điểm cho Moyes.

(Theo VNExpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm