5 màn hình lớn phục vụ CĐV xem Việt Nam đấu UAE và Thái Lan

CLB TP.HCM vừa thông báo sẽ lắp năm màn hình LED tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) nhằm phục vụ người hâm mộ Việt Nam theo dõi và tiếp lửa cho đội tuyển trong hai trận đấu của tuyển Việt Nam gặp UAE và Thái Lan vào ngày 14-11 và 19-11 tại vòng loại World Cup 2022.

CĐV tiếp lửa từ xa cho đội tuyển Việt Nam trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: HOÀNG GIANG

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đang có cùng 7 điểm sau ba trận đấu. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam tạm thời xếp sau tuyển Thái Lan vì kém hơn về chỉ số phụ. UAE đang có 6 điểm, xếp thứ ba, trong khi Malaysia và Indonesia là hai đội xếp cuối bảng.

Hai trận quyết đấu giữa Việt Nam với UAE và Thái Lan cùng bắt đầu vào lúc 20 giờ trên sân Mỹ Đình.

Trước đó, trong trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 hồi đầu tháng 9, CLB TP.HCM cũng đã lắp đặt năm màn hình LED cỡ lớn để phát sóng trực tiếp phục vụ người hâm mộ, nhưng một ngày trước trận đấu thì CLB này thông báo dừng việc trình chiếu vì vấn đề bản quyền. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành địa điểm quen thuộc với các CĐV Việt Nam tiếp lửa cho đội tuyển từ xa trong các giải đấu, có thể kể đến như giải U-23 châu Á, Asiad 18, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và King's Cup 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm