9 cầu thủ Philippines sang Thai-League 1 thi đấu

Có cả thảy chín cầu thủ Philippines, trong đó có bảy tuyển thủ vừa thi đấu AFF Cup 2018 hồi cuối năm ngoái sang đầu quân các đội Thai- League 1.

Theo quota mới về ngoại binh của Thai-League 1 từ mùa 2019 thì mỗi đội được phép có ba cầu thủ ngoại thuộc khối ASEAN trong đội hình.

Stephan Palla (giữa) sang đá Thai- League 1

Báo chí Philippines tỏ ra lạc quan cho việc có rất nhiều cầu thủ Philippines được các CLB Thái Lan ở hạng cao nhất mời chào. Điều đó chứng tỏ, các tuyển thủ Philippines có chất lượng chuyên môn tốt và được đầu quân cho giải vô địch quốc gia chất lượng nhất Đông Nam Á sẽ khởi tranh vào tuần thứ ba của tháng 2 này.

Trong vòng một tháng thủ môn Falkesgaard tám lần vào lưới nhặt bóng trước các chân sút Việt Nam (hai trận bán kết AFF Cup 2018 và trận gao hữu tại Qatar)

Nhà vô địch Thai- League 2018 Buriram Utd năm nay dự AFC Champions League từ vòng bảng mua tuyển thủ Philippines hậu vệ Stephan Palla, trung phong Javier Patino không đá AFF Cup 2018 do chấn thương nhưng đá Asian Cup 2019 và Luke Woodland.

Trong khi đó thủ môn Michael Falkesgaard đầu quân cho Bangkok Utd mùa 2019 này có nửa suất đá Champions League.

Hai tuyển thủ khác là Manny Ott và Amin Nazari đầu quân cho Ratchaburi, còn Iain Ramsey đá cho Sukhothai. Marco Casambra về Chainat, Mark Hartmann thi đấu cho CLB Suphanburi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm