Á quân AFF Cup 2018 gọi lực lượng ‘khủng’ tiếp Đông Timor

Á quân AFF Cup 2018, Malaysia vừa công bố danh sách 26 tuyển thủ chuẩn bị đá vòng sơ loại World Cup 2022.

Thành phần này được xem là sức trẻ kết hợp với kinh nghiệm. HLV Tan Cheng Hoe cũng giống như các đồng nghiệp trước đây, rất ngại đội bóng "vô hại" Đông Timor.

Sáu cặp đấu vòng sơ loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Malaysia gặp Đông Timor là một trong sáu cặp đấu sơ loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do Đông Timor không có sân đạt chuẩn nên cả hai trận lượt đi và về vòng sơ loại đều đá trên sân quốc gia Malaysia Bukit Jalil. Trận lượt đi ngày 7-6, Đông Timor tiếp Malaysia, lượt về ngày 11-6 Malaysia tiếp Đông Timor.

Thành phần 26 tuyển thủ của Malaysia được xem là kết hợp của ba thế hệ, gồm những gương mặt trụ cột lâu nay như thủ môn Marlias, hậu vệ Adam Nor Azlin, tiền vệ nhập tịch Sumareh, Shahrul Saad, tiền đạo kỳ cựu Talaha, Matthew Davies. Các gương mặt U-23 xuất sắc có Safawi Rashid, Syafiq Ahmad và các cầu thủ từng vô địch U-19 Đông Nam Á năm ngoái.

Đội trưởng Zaquan không được gọi lần này

Cũng trong danh sách 26 cầu thủ này có ba gương mặt mới chưa khoác áo tuyển Malaysia trước đó là Rodney Akwensivie, L’Vere Corbin-Ong và Dominic Tan.

Trước khi đăng ký danh sách đá sơ loại, HLV Tan Cheng Hoe sẽ loại ba cầu thủ và đăng ký danh sách chính thức 23 cầu thủ.

 + Danh sách 26 tuyển thủ Malaysia:

-Thủ môn: Farizal Marlias (JDT), Hafizul Hakim (Perak), Ifwat Akmal (Kedah).

-Hậu vệ: Adam Nor Azlin, La’Vere Corbin-Ong, Dominic Tan, Syazwan Andik (JDT); Matthew Davies (Pahang), Syahmi Safari (Selangor), Shahrul Saad (Perak), Rodney Akwensivie (PKNS), Irfan Zakaria (Kuala Lumpur).

- Tiền vệ: Akram Mahinan (PKNS), Kenny Pallraj (Perak), Halim Saari (Selangor), Faiz Nasir (Selangor), Syamer Kutty Abba (JDT), Nor Azam Azih (Pahang).

-Tiền đạo: Akhyar Rashid, Safawi Rasid, Syafiq Ahmad (JDT); Mohamadou Sumareh, Norshahrul Idlan Talaha, Faisal Halim (Pahang); Syazwan Zainon (Selangor), Shahrel Fikri (Perak).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm