Á quân Thanh Hóa trượt dài

Mùa năm ngoái, khi những thông tin rò rỉ nhà tài trợ FLC sẽ rút lui cuối mùa, Thanh Hóa sẽ gặp khó trong việc thể hiện phong độ mùa này và dự báo trên đã trở thành sự thật.

Tuy nhiên, thực tế thì mùa này, chưa hẳn đương kim á quân rớt phong độ vì nhà tài trợ rút mà cái chính là tay săn bàn Rimario chấn thương chưa khỏi.

Hai mùa bóng trước, khâu ăn bàn của Thanh Hóa chủ yếu “sống nhờ” vào các ngoại binh, trước đó thì nhờ vào Omar Faye, khi Omar Faye rời Thanh Hóa sang Hà Nội đã loáng thoáng nghe tin Thanh Hóa gặp khó thì có Rimario về.

Dù Rimario thể hiện trong màu áo HA Gia Lai trước đó không ấn tượng nhưng về Thanh Hóa, tiền đạo này như muốn chứng minh rằng mình không phải là tiền đạo… vô hại. Thật vậy Rimario đã thể hiện là một tay săn bàn giỏi ngay mùa đầu về đầu quân đội bóng xứ Thanh. Trong đó có trận gặp lại đội cũ HA Gia Lai, Rimario có cú hat trick…

Ngôi á quân V-League 2018 của Thanh Hóa có sự đóng góp rất lớn của Rimario.

V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng mong ngóng từng ngày Rimario khỏi chấn thương để cải thiện khâu ghi bàn cho đội nhưng vẫn phải chờ.

Thanh Hóa những mùa qua là một đội bóng chơi tấn công quyến rũ. “Gia sản” mà HLV Petrovic để lại đó là lối chơi rực lửa, cống hiến nhưng cũng rất biết mình biết ta, nhất là khi thi đấu trên sân khách.

Ngoài chân sút ngoại Rimario thì Thanh Hóa cũng có những tiền đạo nội như Hoàng Đình Tùng, Lê Thanh Bình, hai ngoại binh Monday, Kurtaj Gramoz… Tuy nhiên, những nguồn hỏa lực này vẫn chưa thể “lấp chỗ” Rimario chấn thương để lại.

HLV Nguyễn Đức Thắng bao giờ mới hết đau đầu, có lẽ phải chờ đến khi “chân tiền” Rimario trở lại?

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.