AC Milan bất ngờ thúc thủ trước “nhược tiểu” Varese

Tại trận giao hữu với “quân xanh” quen thuộc Varese, dù đã tung ra lực lượng gần như mạnh nhất của mình, AC Milan bất ngờ chịu thúc thủ 0-2 ngay trong hiệp một.

 Vẫn trung thành với sơ đồ 4-3-1-2, HLV Allegri quyết định tung chân sút Pato vào sân ngay từ đầu để phối hợp cùng Seedorf và Borriello.

 Tuy nhiên, khi các cầu thủ sọc đỏ đen còn chưa kịp “nóng máy”, chủ sân Franco Ossola đã khiến thủ thành Abbiati phải vào lưới nhặt bóng.

AC Milan bất ngờ thúc thủ trước “nhược tiểu” Varese ảnh 1
Dù Pato trở lại nhưng hàng công AC Milan vẫn chơi kém khởi sắc.

Phút thứ 6, từ pha tấn công nhanh bên cánh trái, Zecchin đột phá vào vòng cấm địa rồi chuyền ngang để Buzzegoli lao lên đệm bóng vào góc gần mở tỷ số cho Varese.

Ít phút sau đó, BHL Milan được phen giật mình khi đường chuyền về của Ambrosini bị Pereira bắt bài buộc thủ thành Abbiati phải lao ra ngoài vòng cấm địa phá bóng.

Bên kia chiến tuyến, trước lối chơi lăn xả của Varese, hàng công Milan tỏ ra khá bế tắc và chỉ gây được sóng gió bằng những cú sút xa của Flamini hay Abate.

Phút 25, từ quả đá phạt hàng rào cự ly chừng 20m, Seedorf sút như kẻ chỉ vào góc cao nhưng thủ môn Moreau đã bay người cản phá đẹp mắt cứu nguy cho Varese khỏi bàn thua trông thấy.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này, AC Milan đã phải trả giá sau sai lầm cá nhân. Phút 30, Kaladze chuyền bóng đúng vào chân Neto. Cầu thủ này nhanh chóng chuyền xuống cho Cellini. Một cú ngoặt bóng qua mặt Bonera trước khi kết thúc khéo léo của tiền vệ này đã hạ gục Abbiati nâng tỷ số lên 2-0 cho Varese.

Sang hiệp hai, dù đã có một loạt điều chỉnh nhân sự cùng với nỗ lực không mệt mỏi của Pato nhưng Rossoneri đã không thể ghi được bàn vào lưới đội đang chơi tại Serie B và đành chấp nhận thất bại 0-2.

 Đội hình xuất phát:

Varese: Moreau - Pisano, Armenise, Pesoli, Buzegoli - Camisa, Carrozza, Corti, Cellini, Neto - Pereira, Zecchin.

Milan: Abbiati - Oddo, Bonera, Kaladze, Jankulovski - Abate, Ambrosini, Flamini - Seedorf, Pato, Borriello.

Theo L.T.T (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm