AC Milan về tay Trung Quốc?

AC Milan đứng thứ sáu Serie A mùa này và họ đang cật lực kiếm suất đá Europa League. Tại đấu trường Champions League, đây là mùa thứ ba liên tiếp CLB giàu thành tích châu Âu nhất của bóng đá Ý này không thể góp mặt.

AC Milan cần nguồn tiền lớn để... thay máu.

Đầu mùa bóng, tỉ phú Bee Tauchaubol của Thái Lan rất sốt sắng trong việc mua CLB, tuy nhiên mùa giải đang diễn ra nên mọi chuyện lắng xuống. Nay hai tỉ phú Trung Quốc là Robert Li và He Xiangjiang, thuộc tốp 10 người giàu nhất Trung Quốc (theo Forbes), đang quyết liệt thương lượng với Chủ tịch AC Milan Berlusconi để mua lại cổ phần của CLB lừng danh này.

Hai tỉ phú người Trung Quốc kinh doanh lĩnh vực điện lạnh đang ngấm ngầm phỗng tay trên tỉ phú Bee Tauchaubol của Thái Lan khi mùa giải năm nay khởi động. Các tỉ phú Trung Quốc đánh giá cao cái thương hiệu “Milan” của một thành phố thời trang nổi tiếng thế giới.

Những năm gần đây, do tình hình tài chính yếu kém nên thành tích trên sân cỏ của AC Milan rất tệ hại. CLB lừng danh này đang rất cần những dòng vốn mới để thay máu và cạnh tranh thành tích cùng các CLB Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Anh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm