Ác mộng chủ nhà khi Ngoại hạng Anh đá dịp lễ Tặng quà

image photo

Burnley 0-1 Liverpool

Đội chủ nhà chơi không hề tồi, tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, trong đó có một cú sút dội khung gỗ của Danny Ings. Nhưng các chân sút Burnley đều phung phí, để rồi phải trả giá đắt khi thủng lưới bàn quyết định ở phút 62. Raheem Sterling nhận đường chuyền thông minh của Coutinho, lừa qua cả thủ môn Heaton để gieo sầu cho chủ nhà.

image photo

Crystal Palace 1-3 Southampton

Palace bị thủng lưới trước, rồi mới chơi như lên đồng từ giữa hiệp một. Nhưng sự vụng về của các chân sút Joe Ledley, Jason Puncheon khi có cơ hội trong thời gian này khiến đội chủ sân Selhurst Park trả giá, bởi ngay đầu hiệp hai, Southampton (áo đỏ trắng) nhân đôi cách biệt, rồi nâng tỷ số lên 3-0 liền trong các phút 48 và 53. Mãi đến cuối trận, Scott Dann, với một cú đánh đầu, mới ghi bàn danh dự cho Palace.

image photo

Everton 0-1 Stoke City

Everton thủng lưới bàn duy nhất từ quả phạt đền gây tranh cãi mà tiền đạo Stoke, Borjan Krkic (áo sọc) có vẻ đã láu cá đánh lừa trọng tài với pha ngã rất đẹp. Nhưng đó chưa phải là những gì tồi tệ nhất với đội chủ sân Goodison Park, bởi trận đấu hôm qua còn khiến họ mất thêm ba trụ cột ở các vòng tiếp theo.

Hết hiệp một, cả thủ môn Tim Howard lẫn trung vệ Phil Jagielka đều dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp. Steven Naismith thì lĩnh thẻ vàng và không thể đá trận chủ nhật này trên sân Newcastle vì đã đủ quota thẻ phạt để bị treo giò.

image photo

Leicester City 1-2 Tottenham

"Những chú cáo" đang khát điểm để nuôi hy vọng trụ hạng và đã chơi một trận đầy cố gắng, nhưng vẫn thúc thủ trên sân nhà hôm qua. Sau khi bị Harry Kane chọc thủng lưới ngay phút thứ nhất, Leicester đã vùng lên mạnh mẽ và có những cơ hội rất tốt để vươn lên dẫn lại.

Ulloa đánh đầu dội cột trước khi gỡ hòa 1-1 ngay đầu hiệp hai với một cú ra chân trong vòng cấm. Sau đó, tới lượt Mahrez, với một cú sút phạt hàng rào đẳng cấp, bị xà ngang từ chối. Tottenham thoát hiểm và tái lập lợi thế dẫn bàn cũng từ một quả đá phạt hàng rào của Eriksen, rồi duy trì tỷ số 2-1 ấy đến hết giờ.

image photo

Sunderland 1-3 Hull City

Sunderland làm các CĐV trên sân nhà Ánh Sáng ngất ngây khi mở tỷ số ngay phút thứ nhất, nhờ công Adam Johnson, nhưng không thể kiếm được dù chỉ một điểm. Lần lượt Ramirez, Chester (áo sọc đen vàng) rồi Jelavic lập công giúp Hull thắng ngược 3-1.

image photo

West Brom 1-3 Man City

CĐV West Brom không chỉ chịu lạnh từ cơn mưa tuyết đổ xuống sân The Hawthorns, mà còn tê tái trước hiện thực tàn nhẫn - đội bóng của họ quá yếu khi đấu với nhà ĐKVĐ Man City.

Bất chấp không có một tiền đạo nào, Man City vẫn dễ dàng ghi được ba bàn thắng, giải quyết trận đấu ngay trong 38 phút thi đấu đầu tiên. Chỉ nhờ đội khách lỏng chân về cuối trận, West Brom mới ghi được một bàn an ủi CĐV nhà ở phút 87.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm