AFC Champions League 2016: B. Bình Dương vào bảng vừa chơi

Nhà vô địch V-League B. Bình Dương rơi vào bảng E cùng với Jeonbok Huyndai Motors (Hàn Quốc), Jiangsu Sainty (Trung Quốc) và đội thắng trận play off. Bảng này nặng cân nhất là đại diện của Hàn Quốc. Còn nhà vô địch Cúp Quốc gia Trung Quốc Jiangsu Sainty không quá mạnh. Có chi tiết thú vị là CLB Jiangsu Sainty của Trung Quốc do cựu tuyển thủ Rumania là Dan Petrescu dẫn dắt. Dan Petrescu từng đá cho Chelsea và cùng thế hệ vàng với những George Hagi, Lacatus…

Trong khi đó, nhà vô địch Thai-League 2015 Buriram Utd rơi vào bảng F gặp FC Seoul (cựu vô địch Hàn Quốc từng vào chung kết Champions League 2013, vào bán kết giải này năm 2014 và 2015) và nhà vô địch J-League 2015 - Sanfrecce Hiroshima cùng một đội thắng trong loạt trận play off.

Nhìn trên bình diện chung nếu như B. Bình Dương chuẩn bị thật chu đáo và nghiêm túc thì cửa vào vòng 16 đội sáng hơn Buriram Utd của Thái Lan.

Trong khi đó nửa suất Champions League 2016 của bóng đá Việt Nam còn lại thuộc về á quân V-League Hà Nội T&T sẽ đá trận play off thứ nhất gặp Kitchee của Hong Kong. Đội thắng sẽ đá tiếp vòng play off thứ hai gặp Pohang Steelers của Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm