AFF: HLV Park Hang-seo có 10 trợ lý tại vòng loại U-23 châu Á

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đưa tin LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa ký kết với một số trợ lý nhằm giúp sức cho HLV Park Hang-seo. Như vậy ông Park sẽ có đến 10 trợ lý giúp việc nhằm đạt mục tiêu đoạt vé dự vòng chung kết U-23 châu Á tại Thái Lan năm 2020. VCK U-23 châu Á cũng là sẽ xác định ba suất dự Olympic Tokyo.

Dàn trợ lý của HLV Park Hang-seo rất... dày.

Bản tin AFF viết: “HLV Park Hang-seo sẽ có 10 trợ lý nhằm phục vụ cho chiến dịch chinh phục vòng loại đoạt vé dự vòng chung kết U-23 châu Á”.

Bài báo cũng nhận định rằng, U-23 Việt Nam, tuy là chủ nhà vòng loại nhưng rơi vào một bảng rất thách thức trước hai đối thủ khó chịu cùng khu vực là Indonesia và Thái Lan cùng Brunei thi đấu tại Hà Nội từ ngày 22 đến 26-3.

Bài báo liệt kê, VFF ký với HLV thể lực, HLV kỹ thuật, trợ lý ngôn ngữ cho đội…

HLV Yang Yoo-hoo là HLV thể lực, còn Park Sung-guyn là trợ lý ngôn ngữ chuyển ngữ từ tiếng Anh sang tiếng Hàn.

Ông Lee Tae-hoon, từng là HLV tuyển Campuchia hiện đang làm giám đốc kỹ thuật HA Gia Lai cùng với trợ lý Đinh Hồng Vinh là những HLV kỹ thuật.

Những trợ lý khác gồm Lee Young-jin làm HLV kỹ thuật, Lưu Danh Minh- HLV kỹ thuật, Nguyễn Đức Cảnh làm HLV thủ môn, Tuấn Nguyên Giáp là bác sĩ của đội, còn Đinh Kim Tuấn là trợ lý phụ trách thống kê số liệu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm