Vòng sơ loại EUFA Champions League:

Aguero đá hỏng 2 quả phạt đền, vẫn lập hat-trick

Man. City sang Romania làm khách trước Steaua Bucarest trong khuôn khổ lượt đi vòng sơ loại Champions League đã thắng đối thủ 5-0. Điều đáng nói là chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, tuyển thủ Argentina Sergio Aguero, từng một thời bạn trai của “con gái rượu” Maradona đã sút hỏng hai quả phạt đền.

Tuy nhiên, anh đã chuộc lỗi bằng cách hoàn thành cú hat trick giúp đội bóng Anh thừa vốn lận lưng để đi vào vòng bảng Champions League.

Các đồng đội chúc mừng Aguero.

Hai bàn thắng còn lại của Man. City được ghi do công của Nolito và David Silva. Steaua Bucarest là cựu vô địch châu Âu. Cái thua này trên đấu trường châu lục thuộc loại nặng nề và muối mặt.

Chuyện tuyển thủ Argentina sút hỏng hai quả phạt đền cứ giống như trước đây Juan Repquemt của Argentina cũng đã từng mắc phải nhưng Juan sút hỏng đến ba quả phạt đền chứ không phải hai.

Với Sergio Aguero thì lỗi lầm hai lần sút hỏng phạt đền nhưng bù lại anh đã có cú hat trick thần thánh để giúp đội nhà thắng dễ đội bóng Romania đến 5-0.

Cuối trận thì ông thầy người Tây Ban Nha của Man. City, Pep Guardiola  chỉ biết trợn mắt nhìn cậu học trò Aguero với ánh mắt khó tả rồi bắt tay chúc mừng.

Ở các trận đấu khác, đội bóng Đức Borussia Mon’bach cũng đầy thuận lợi tiến vào vòng bảng khi thắng đội bóng dưới cơ Young Boys của Thụy Sĩ 3-1. Cựu vô địch châu Âu của Hà Lan Ajax đã không biến ưu thế sân nhà thành trận thắng mà đã bị đội bóng Nga Rostov chia điểm qua kết quả hòa 1-1.

Tương tự Dinamo Zagreb cũng không thắng nổi đội bóng Áo Salzburg mà chỉ hòa 1-1. Copenhagen của Đan Mạch đã thắng APOEL 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm