Ali Salmeen: ‘Tôi chợt nhận ra thắng VN không dễ’

Khi bảng G vòng loại World Cup 2022 tập trung về Dubai đá, UAE toàn thắng ba trận thì VN cũng toàn thắng hai trận (thắng Indonesia 4-0 và thắng Malaysia 2-1).

Cũng theo lời Ali Salmeen để thắng được VN, UAE phải chơi tất cả những gì mình có, nỗ lực bằng những gì mình có thì mới mong đạt được kết quả. Ali Salmeen nói: “Tôi chợt nhận ra, chúng tôi đối đầu với một thách thức cực lớn trong trận đấu mang tính quyết định chạm trán với đội đầu bảng VN.

Theo Ali Salmeen thì UAE phải tập cao nhất thì mới mong thắng được VN.  Ảnh: N.N

Đó là một đội bóng bất bại từ đầu vòng bảng đến nay và họ luôn duy trì ngôi đâu. Đến trước lượt trận cuối cùng, VN còn hơn UAE hai điểm (17 so với 15). Chúng tôi sẽ chiến đấu tất cả những gì mình có”.

Cũng theo Al Salmeen, nếu VN có thua UAE thì họ cũng tràn trề khả năng vào giai đoạn ba trong số bốn đội nhì có thành tích tốt nhất của tám đội nhì bảng.

UAE thắng dễ Indonesia 5-0 thì VN cũng thắng 4-0. Ảnh: N.N

Ali Salmeen: “Tôi cũng chợt nhận ra, thắng VN là điều không phải dễ, con đường duy trì ngôi đầu bảng của họ đã nói lên tất cả, đó là một đối thủ cực mạnh và là một đội bóng mang dáng dấp những chiến binh già dặn kinh nghiệm. Thánh Allah sẽ phù hộ chúng tôi và chúng tôi cũng tiếp tục trông chờ lực lượng fan sẽ ủng hộ chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm