Án phạt của HLV Park Hang-seo đâu có nặng?

Hai tháng kể từ khi bị chiếc thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30, AFC đã ra án phạt với HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, án phạt này đâu có nặng.

Theo đó, HLV Park Hang-seo phải nộp phạt 5.000 USD và bị treo quyền chỉ đạo 4 trận giao hữu. Điều này không thôi có thể khiến người hâm mộ tuyển Việt Nam thở phào nhẹ nhõm vì ông Park chỉ bị treo quyền chỉ đạo ở bốn trận giao hữu chứ không phải bốn trận tranh giải.

Khi HLV Park Hang-seo bị đuổi lên khán đài ở trận chung kết SEA Games 30, nhiều cổ động viên quá khích Indonesia to tiếng.

Điều này có nghĩa ba trận vòng loại World Cup 2022 bảng G, ông vẫn được chỉ đạo như bình thường.

Ở trận chung kết SEA Games 30 ngày 10-12 trên sân Rizal Memorial, HLV Park Hang-seo đã có lời qua tiếng lại cãi vã với trợ lý trọng tài, sau đó kéo theo cả tổ trọng tài đến. Ông có những lời lẽ khiến trọng tài rút thẻ đỏ và HLV Park Hang-seo phải lên khán đài ngồi.

Một bài báo cho rằng hành động của HLV Park Hang-seo là không cần thiết vì khi đó là những phút cuối giờ, khi Việt Nam đang dẫn Indonesia 3-0… việc gì phải nóng tính thế.

Bài báo này cũng nhắc hành động của HLV Park Hang-seo cầm bóng ném vào trợ lý trọng tài ở trận U-23 Việt Nam - U-23 Jordan ở VCK U-23 châu Á hồi tháng 1 tại Thái  Lan nhưng vị HLV người Hàn Quốc thoát án phạt.

HLV Park Hang-seo chỉ bị phạt treo quyền chỉ đạo bốn trận giao hữu có lẽ do SEA Games không trực thuộc giải đấu của AFC chăng?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm