Ancelotti: “Di Maria tụt dốc là chuyện bình thường”

Sau khởi đầu ấn tượng ở MU, Di Maria đã có dấu hiệu tụt dốc trong thời gian qua. Tuy nhiên, trước báo giới, HLV Ancelotti không hề cảm thấy ngạc nhiên về điều này bởi đó không phải là điều quá mới mẻ.

HLV Ancelotti không ngạc nhiên vì sự tụt dốc của Di Maria
HLV Ancelotti không ngạc nhiên vì sự tụt dốc của Di Maria

Ông nói: “Mọi người cần suy nghĩ kỹ trước khi nói rằng James Rodriguez tới Real Madrid để thay thế vị trí của Di Maria. Họ là những cầu thủ rất khác nhau. Di Maria có thể bùng nổ như cơn bão với năng lượng tuyệt vời nhưng đôi khi có thể mất kiểm soát, thực hiện sai những đường chuyền quan trọng và suy giảm phong độ”.

Trong khi đó, Ancelotti lại hết lời khen ngợi Toni Kroos. Ông nói thêm: “Anh ấy là giáo sư khác (biệt danh ông đặt cho Xabi Alonso). Kroos đã thay thế quá tốt vị trí của Xabi Alonso.

thi đấu dưới bất kỳ áp lực nào, tiền vệ này đều thể hiện được đẳng cấp. Mọi đợt tấn công của Real Madrid đều qua chân cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ tốc độ, luôn tung ra những đường chuyền chuẩn xác, rất hiếm khi mất bóng, luôn biết cách đoạt quyền kiểm soát”.

Ngoài ra, Ancelotti cũng tiết lộ về phòng thay đồ của Real Madrid. “Chúng tôi có tổ chức ở mức độ cao. Mỗi cầu thủ khoác áo Real Madrid đều nhận thức được niềm tự hào, trách nhiệm của mình. Rất hiếm khi có xung đột ở đây”.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm