Anh chốt danh sách dự Euro 2016: Rashford và canh bạc của Hodgson

Đến hạn 31-5, tất cả 24 đội tuyển tham dự VCK Euro 2016 đã gút danh sách tham dự giải. Theo đó, tiền đạo Marcus Rashford đã thuyết phục được HLV Roy Hodgson để có mặt trong đội hình tuyển Anh vào giờ chót.

Wishere, Henderson và Sturridge là canh bạc của Roy Hodgson.

Để dành suất cho tiền đạo trẻ của Man United, Roy Hodgson đã quyết định loại nhà vô địch Premier League Danny Drinkwater. Đây là quyết định khá bất ngờ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng lẽ ra người bị loại phải là Daniel Sturridge, một tiền đạo đang gặp chấn thương chưa biết có bình phục và lấy lại phong độ đỉnh cao cho VCK sắp tới hay không.

Huyền thoại tuyển Anh, Gary Lineker cho biết: “Những cầu thủ đang gặp chấn thương như Wishere, Henderson và Sturridge là một mối bận tâm. Một, hai, có lẽ là cả ba? Lịch sử cho thấy khi chúng ta đặt cược vào những canh bạc như vậy thì luôn nhận lấy thất bại”.

“Drinkwater đã không may mắn khi bị loại. Đó là lựa chọn của Roy và đây là một đội hình trẻ rất táo bạo”, Lineker nói thêm.

Travor Sinclair tiếc nuối, “Đối với tôi Drinkwater đã có một mùa giải tuyệt vời và đóng một vai trò rất quan trọng trong thành công của Leicester. Cậu ấy xứng đáng được gọi vào đội tuyển”.

Ngoài ba cầu thủ đang gặp chấn thương kể trên, hiện hậu vệ trái Bertrand cũng không đạt được trạng thái tốt nhất vì chấn thương đầu gối dai dẳng. Bertrand chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu Anh - Bồ Đào Nha nhưng anh được cho là sẽ kịp bình phục hoàn toàn cho VCK Euro 2016.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Anh dự Euro 2016:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Ross Barkley (Everton), Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm