Vòng 13 V-League:

Anh Đức lại ghi bàn, B. Bình Dương chờ tiếp PSM Makassar

Trận đấu sớm vòng 13 V- League giữa Quảng Nam và B. Bình Dương vừa kết thúc. Trên sân Tam Kỳ, B. Bình Dương đánh bại chủ nhà Quảng Nam rồi trở về chờ ngày 19-6 đá bán kết AFC Cup khu vực ASEAN tiếp PSM Makassar từ Indonesia.

Claudecir của Quảng Nam mùa này chơi tệ.

Cựu vương Quảng Nam chỉ có thể tự trách mình, từ hiệp 1 cho đến hiệp 2 họ có hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng những Claudecir, Hà Minh Tuấn đều bỏ lỡ. Phải nói rằng, những cơ hội của Quảng Nam là rất rõ ràng chứ không phải mờ nhạt.

Đó cũng là lý do Quảng Nam khát bàn thắng và cũng là lời giải thích cho việc HLV Hoàng Văn Phúc đã phải chia tay. HLV Vũ Hồng Việt tiếp quản nhưng vẫn chưa cải thiện được khâu ghi bàn.

Trong khi đó phía B. Bình Dương chỉ vài cơ hội là họ đã tận dụng tốt và có hai bàn thắng.

Hà Minh Tuấn cũng có bàn thắng nhưng không giúp Quảng Nam có điểm.

Phút thứ 7, từ một đường chuyền dài vượt tuyến của Rabo Ali, bóng được “rót” sâu vào vòng cấm của cầu môn Quảng Nam, Trọng Huy bật cao đánh đầu vào trung lộ trong vùng 5m50, Anh Đức lại có mặt đúng lúc và đúng vị trí đánh đầu tiếp cận thành mở bàn cho B. Bình Dương.

Sau bàn thua là lúc Quảng Nam có hàng loạt cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút Quảng Nam từ ngoại binh đến nội binh đều bỏ lỡ.

Bình Dương thắng trận và trở về chờ ngày tiếp PSM Makassar....

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2 cũng thế, Quảng Nam tiếp tục phung phí cơ hội và… lại trả giá. Phút 59 từ một pha phản công, bóng được Tô Văn Vũ phát mạnh dọc trung lộ, Wander Luiz đối mặt hai trung vệ của Quảng Nam, trong đó có tuyển thủ Tấn Sinh, tuy nhiên Sinh đã xử lý tình huống non kém và thiếu quyết liệt không tìm cách ngăn Wander Luiz hợp lý ngoài vùng cấm để trung phong này lướt bóng và đi tiếp đối mặt thủ môn của Quảng Nam và… bàn thắng thứ hai cho B. Bình Dương đã được ghi.

Phút 84, Quảng Nam có bàn thắng danh dự do công Hà Minh Tuấn ghi nhưng nỗ lực của họ cũng chỉ dừng ở tỉ số thua 1-2 mà thôi.

Về mặt đấu pháp và chiến thuật, mảng miếng, Quảng Nam không kém nếu không muốn nói là sắc sảo nữa, nhưng khâu dứt điểm thì rất kém.

HLV Vũ Hồng Việt Nam đã dẫn dắt Quảng Nam ba vòng đấu nhưng điểm yếu này vẫn chưa thể khắc phục.

Trong khi đó B. Bình Dương thắng trận rồi trở về nhà, để ngày 19-6 tới tiếp CLB PSM Makassar ở bán kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm