Anh Đức vào sân, HA Gia Lai vẫn thua đậm

Thua bàn từ tình huống phạt góc ở phút 23, đầu hiệp 2, HA Gia Lai tung tiền đạo cao kều Anh Đức vào nhưng vẫn không cứu vãn nổi. HA Gia Lai lại thua đậm Hà Nội 0-4 ở lượt trận thứ hai giai đoạn 2 V-League.

Tiếp đội bóng cực mạnh như Hà Nội, HA Gia Lai khuyết các vị trí như thủ môn Bửu Ngọc, trung vệ Memovic và hậu vệ Văn Thanh, HA Gia Lai vô cùng khó khăn. Hàng phòng ngự vẫn cứ lỏng lẻo tạo không gian và thời gian quá nhiều để các cầu thủ Hà Nội thực thi chiến thuật.

Hùng Dũng có đường chuyền cho Việt Anh hoàn thành cú đúp.  Ảnh: ANH HỮU

Hà Nội mạnh ở chồng biên, tạt bóng từ biên, tấn công trung lộ và dọc hai mạn sườn, nhưng HA Gia Lai có quá ít sự lựa chọn.

Với đội khách Hà Nội, rõ ràng dù chơi sân khách nhưng không khiến họ quan tâm bằng việc phải thắng. Vào trận Hà Nội vẫn cố gắng thể hiện là một đội bóng kèo trên với nỗ lực làm chủ thế trận. Và họ đã làm được điều đó với dàn tuyển thủ chất lượng và đang có phong độ rất cao cùng những cầu thủ trẻ đang muốn khẳng định mình.

A Hoàng vất vả với Rimario.   Ảnh: A. HỮU

Phút 23, Hà Nội được hưởng phạt góc. Bóng được rót vào vùng 5m50, trung vệ Việt Anh lên tham gia tấn công, bật cao đánh đầu, bóng bay nhanh và sắc khiến thủ môn Văn Trường phản xạ không kịp vào lưới nhặt bóng.

HA Gia Lai nỗ lực rất nhiều để tìm bàn san bằng, song vẫn rất nhạt trong phối hợp. Cuối hiệp, Walsh có cơ hội san bằng, song pha dứt điểm dọc trung lộ của trung vệ này chệch cột.

Hồng Duy (7) và Trọng Sáng nỗ lực ngăn cản Rimario. Ảnh: A. HỮU

Hà Nội tiếp tục tìm kiếm bàn thắng. Và sang hiệp 2, cụ thể phút 73, từ pha phối hợp dọc trung lộ của Rimario và Thái Quý, Rimario đã có bàn thắng đưa Hà Nội vượt lên dẫn 2-0. Hai bàn thắng vào những cuối trận lại do công Việt Anh và bàn ấn định tỉ số 4-0 do công Omar Faye.

HA Gia Lai đã khởi đi hai trận giai đoạn 2 toàn thua và mỗi trận để thủng lưới bốn bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm