Antoine Hey 'đòi quyết chiến' với Malaysia

Chiến lược gia người Đức của Myanmar không mong “cưa điểm” với chủ sân Bukit Jalil đêm nay mà muốn giành trọn ba điểm.

Chiến thuật của HLV Antoine Hey được chính ông tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận đấu… đó là chiến dịch “xoay tour” cầu thủ. Anoine Hey cho biết: “Từ đầu giải đến giờ, tôi luôn dùng cầu thủ theo chính sách xoay vòng để cầu thủ có thời gian hồi phục vì lịch đấu di chuyển nhiều. Đồng thời chính sách xoay tour giúp cầu thủ Myanmar cảm thấy “đói bóng” nên ra sân là thi đấu hết mình”.

Liệu lão tướng Talaha có nhả đạn vào Myanmar đêm nay?

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Đức cũng bật mí: “Trong trận hòa Việt Nam, tôi đã cất hai át bài mà trận làm khách này sẽ tung ra sân. Trận đầu thắng Campuchia 3-1, sau đó đánh bại Lào 4-1 và cầm hòa rất hay với Việt Nam thì bây giờ chúng tôi sẽ đánh bại Malaysia”.

Cũng theo HLV Antoine Hey thì ông đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Malaysia và Myanmar hoàn toàn có thể đánh bại được đối thủ.

Tiền vệ nhập tịch Sumareh của Malaysia chưa đáp ứng kỳ vọng

Như vậy là bức thông điệp giàu cá tính Đức của thuyền trưởng Myanmar chứa đựng nhiều khía cạnh có thể suy ra rằng Myanmar không chỉ muốn vào bán kết mà còn phải hướng đến mục tiêu đầu bảng. Hiện tại, Myanmar đang dẫn đầu bảng nhờ hơn Việt Nam hiệu số phụ.

Và cũng thông điệp đánh bại Thái Lan thì Myanmar cũng muốn tránh Thái Lan (?) vì nhiều khả năng Thái Lan sẽ đứng đầu bảng B.

HLV Tan Cheng Hoe nói rằng nghỉ một tuần Malaysia đã lấy lại phong độ cao

Antoine Hey cũng cho biết Myanmar sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận làm khách tại Bukit Jalil đêm nay vì không có cầu thủ trụ cột nào dính thẻ hay chấn thương.

Antoine Hey cho rằng sức ép từ khán đài Bukit Jalil chẳng làm cho cầu thủ Myanmar run sợ mà ngược lại còn kích thích họ thi đấu hay hơn. Áp lực sân nhà sẽ đè lên đội tuyển Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm