Antonio Valencia trở lại vào tháng 1

Dính chấn thương nặng trong trận đấu với Rangers hồi tháng 9 (vỡ mắt cá chân), theo chuẩn đoán của bác sĩ Man Utd thì mùa giải 2010/11 xem như đã chấm dứt với tiền vệ người Ecuador. Tuy nhiên, BLĐ cùng CĐV Quỷ đỏ có thể phần nào yên tâm và hân hoan đón tin mừng khi những chuẩn đoán mới đây nhất về tình hình phục hồi chấn thương của Valencia đã cho những kết quả không thể tích cực hơn.

Antonio Valencia trở lại vào tháng 1 ảnh 1

Theo báo cáo mới nhất từ các bác sĩ của sân Old Trafford, chấn thương mắt cá của tiền vệ 25 tuổi đang có chuyển biến rất tốt nhờ vào một phương pháp điều trị tiên tiến được nghiên cứu và ứng dụng bởi NASA (Cục Quản trị Hàng không và Không gian Quốc gia Hoa Kỳ). Phương pháp này nằm trong chương trình nghiên cứu và phát triển Không gian của NASA.

Cũng theo phía M.U, Antonio Valencia đã có thể bắt đầu tham gia các bài tập nhẹ. Những ý kiến lo ngại việc cầu thủ người Ecuador có thể sẽ trở thành một Alan Smith thứ hai của Old Trafford đã phần nào có thể tạm yên tâm trước tín hiệu vô cùng lạc quan trên.

Trong bối cảnh cuộc đua trên mọi mặt trận của Quỷ đỏ đang bước dần vào giai đoạn quyết định, sự trở lại của Antonio Valencia là tối cần thiết. Trước khi dính chấn thương, Valencia đã thể hiện được một phong độ tương đối tốt và thi đấu ngày một lên chân.

Cách đây hơn 1 tuần, Man Utd cũng chào đón sự trở lại của trụ cột trên hàng công Wayne Rooney. Gã Shrek ngay lập tức đã có một màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 7-1 trước Blackburn hồi cuối tuần, dù cá nhân không ghi được bàn thắng nào.

Với những tin mừng liên tiếp như thế này, thầy trò HLV Alex Ferguson sẽ có thêm rất nhiều tự tin trên con đường chinh phục thành công và danh hiệu trong màu giải 2010/11.

Theo Nhật Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm