Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Debuchy

Mùa Hè này, Arsenal đã chia tay Sagna tới Man City. Chính vì vậy, trong thời gian qua, họ đã ráo riết tìm người thay thế hậu vệ này. Ngày hôm qua, CLB thành London đã chính thức công bố rằng họ đã chiêu mộ được tuyển thủ Pháp, Debuchy từ Newcastle.

Debuchy chính thức là người của Arsenal
Debuchy chính thức là người của Arsenal

Để có được hậu vệ cánh phải này, “Pháo thủ” đã phải chi ra khoảng 10 triệu euro. Trên thực tế, Debuchy đã đồng ý gia nhập Arsenal từ đầu tháng. Tuy nhiên, chỉ khi Newcastle tìm chiêu mộ thành công Janmaat, họ mới đồng ý để Debuchy tới London.

HLV Wenger đã tỏ ra rất hạnh phúc trong ngày ra mắt của Debuchy. Trên trang chủ của Arsenal, ông cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón Debuchy tới Arsenal. Cậu ấy đã cho thấy rằng có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Debuchy là hậu vệ chất lượng, người đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Do đó, chúng tôi rất tự tin rằng cậu ấy có thể nhanh chóng hòa nhập và thi đấu tốt ở Arsenal”.

Trong khi đó, hậu vệ Debuchy cũng không giấu được niềm hạnh phúc sau khi gia nhập Arsenal. Anh nói: “Tôi vô cùng tự hào khi được gia nhập CLB vĩ đại như Arsenal và được khoác lên mình sắc áo của họ. Đó là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới.

Tôi rất mong chờ được làm việc với HLV Wenger và giúp CLB xây dựng lực lượng sau khi đã giành chức vô địch FA Cup ở mùa giải năm ngoái. Được thi đấu trở lại ở Champions League mang tới sự phấn khích lớn cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Arsenal giành được những danh hiệu”.

Được biết, Debuchy là tân binh thứ 2 của Arsenal trong mùa Hè này. Trước đó, họ đã chi tới 40 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm