Arsenal chuẩn bị sẵn xe bus để diễu hành mừng Cup FA

Bức ảnh này xuất hiện trên Twitter và được chia sẻ rất nhanh trên mạng từ hôm qua, hai ngày trước trận chung kết Cup FA - nơi Arsenal có cơ hội kết thúc chín năm ròng trắng tay trên mọi mặt trận.

Trong ảnh là một phần chiếc xe bus có in logo của câu lạc bộ và dòng chữ "Đội đoạt Cup FA 2014" và hình ảnh chiếc Cup.

bus-8635-1400195945.jpg

Cơn khát dài danh hiệu dài chín năm có thể là lý do khiến Arsenal muốn diễu hành dù Cup FA không phải là bức chiến quả danh giá như Cup Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Bức ảnh rò rỉ này cũng trùng hợp với một nguồn tin phát đi từ sân Emirates hồi đầu tuần, rằng Arsenal sẽ diễu hành bằng xe bus mui trần để mừng công, nếu đoạt Cup FA - danh hiệu đầu tiên của CLB kể từ lần lên ngôi ở chính sân chơi này năm 2005.

Sở giao thông London cũng thông báo về việc cấm lưu thông xe cộ ở khu Drayton Park, quận Islington, phía Bắc London trong vòng 24 giờ sau trận chung kết Cup FA. Thông báo này được cho là nhằm chuẩn bị cho màn diễu hành mừng công của thầy trò HLV Arsene Wenger.

Năm 2006, Arsenal cũng chuẩn bị một kế hoạch mừng công tương tự trước trận chung kết Champions League mà họ đấu với Barcelona ở Paris. Nhưng chưng trình khi đó bị hủy bỏ vì thầy trò Arsene Wenger thua trận 1-2.

Lần gần nhất Arsenal tổ chức diễu hành bằng xe bus mui trần mừng Cup vô địch là khi họ đăng quang ở Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại năm 2004. Năm 2005, khi đoạt Cup FA - danh hiệu gần nhất của CLB, Arsenal không tổ chức diễu hành.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm