Arsenal đồng ý bán Cesc Fabregas cho Barcelona

Arsenal đồng ý bán Cesc Fabregas cho Barcelona ảnh 1

Cesc Fabregas đã rất gần Barca. (Nguồn: Marca)
Arsenal-Cesc Fabregas-Barca có lẽ là thương vụ lằng nhằng nhất trên thị trường chuyển nhượng trong suốt một năm qua khi mà cho đến bây giờ cả hai bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Cesc Fabregas được xem là cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Arsene Wenge. Tuy nhiên, suốt 1 năm qua anh đã không ít lần công khai bày tỏ mong muốn được trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Barca.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2010, Barca đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro song đã bị từ chối thẳng thừng và năm nay họ tiếp tục chèo kéo "đứa con lưu lạc" của mình, nhưng với một cái giá thấp hơn trước, 30 triệu euro (27 triệu bảng). Tất nhiên, kết quả mà họ nhận lại vẫn là cái lắc đầu.

Nhưng theo theo thông tin mới nhất của BBC, Barcelona đã tiếp tục đưa ra mức giá mới là 35 triệu bảng (39 triệu euro) nhằm giải quyết dứt điểm vụ việc. Hiện Barca cũng đang sa lầy trong vụ Alexis Sanchez do Udinese làm giá, đồng thời Man City cũng nhảy vào tranh giành nên họ quyết định đặt vụ Fabregas lên làm ưu tiên hàng đầu.

Theo tờ Guardian, trước lời đề nghị mới nhất mà Barca vừa đưa ra, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đã có những động thái mềm mỏng hơn và cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để bàn thảo chi tiết của bản hợp đồng.

Động thái này cho thấy, Arsenal dường như cũng đã muốn để Cesc Fabregas ra đi bởi họ cũng thừa hiểu rằng tâm trí của tiền vệ 24 tuổi này giờ không còn dành cho Emirates nữa, mà là ở Nou Camp.

Ngoài giới truyền thông Anh, tờ Marca của Tây Ban Nha trong thông báo mới nhất cũng khẳng định rằng Cesc Fabregas chắc chắn sẽ là người của Barca sau khi đội bóng này đưa ra mức giá cuối cùng là 35 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Với việc cả giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha cùng đăng tin như vậy, tương lai của Cesc rất có thể sẽ được quyết định trong vài ngày tới đây./.
Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm