Arsenal hoàn tất chiêu mộ sao trẻ với giá “khủng”

Cùng với những “ông lớn” khác ở Premier League, Arsenal rất tích cực mua sắm trong mùa giải này. Sau khi chiêu mộ thành công Sanchez, Debuchy, họ sắp có được tân binh thứ 3, đó là Calum Chambers.
Arsenal hoàn tất chiêu mộ sao trẻ với giá “khủng” ảnh 1
Arsenal sắp có được Chambers
Theo tờ Goal, ngày hôm qua, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 20 triệu euro. Trong đó, 13 triệu euro sẽ được “Pháo thủ” trả trước, 7 triệu euro còn lại sẽ được thanh toán dựa trên thành tích. Dự kiến, cầu thủ này sẽ gia nhập Emirates trong vài ngày tới.
Trên thực tế, Calum Chambers là cầu thủ khá đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ phải, anh còn thi đấu tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Đó là lý do HLV Wenger chỉ ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi này.
Mặc dù rất muốn giữ chân Calum Chambers nhưng HLV Ronald Koeman lại tiếp tục bất lực nhìn nạn “chảy máu tài năng” ở CLB. Trước đó, ông đã chia tay hàng loạt trục cột như Adam Lallana, Rickie Lambert và Luke Shaw.
Trong thời gian tới, Dejan Lovren và Morgan Schneiderlin nhiều khả năng cũng rời khỏi St Mary để tới những “bến đỗ” lớn hơn.
Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm