“Arsenal là CLB hay nhất thế giới”

Arsenal vừa rơi xuống vị trí thứ 5 bảng xếp hạng Premier League sau trận thua 1-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool.  Đây là trận đấu HLV Wenger để ngôi sao Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị suốt trận đấu.

Giải thích về việc này, HLV Wenger cho biết “Alexi Sanchez còn 15 tháng hợp đồng với CLB. Quyết định để cầu thủ nào đi hay ở, thi đấu hay không thi đấu là của CLB chứ không phải bất cứ ai”.

“Arsenal là CLB hay nhất thế giới” ảnh 1
Sanchez đang bất mãn với thành tích của Arsenal và muốn ra đi.

“Tôi nghĩ chúng tôi là CLB xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi có nghĩa vụ phải bảo vệ niềm tự hào đó” - Wenger cho biết.

Rạng sáng mai (8-3), Arsenal sẽ tiếp Bayern Munich trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Ở trận lượt đi, Arsenal đã thua muối mặt 1-5 trước Bayern. Wenger muốn Arsenal  tập trung hoàn toàn vào trận đấu này để giành chiến thắng chứ không phải chỉ bàn về tương lai của Sanchez.

Ông nói “Các cầu thủ đã sẵn sàng chiến đấu. Nếu bạn hơi mất niềm tin, mọi việc trông có vẻ như bạn không muốn thi đấu. Nhưng tôi tin 100% cầu thủ của mình đều muốn chiến đấu và giành chiến thắng”

“Bóng đá đơn giản chỉ là một trò chơi. Bạn có thể giành chiến thắng nếu bạn tin vào điều đó. Chúng tôi phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn khi gặp Barcelona và bốn lần đấu với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League. Những năm gần đây, chúng tôi cũng thi đấu rất tốt trong giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 5.

Đó là thành tích của cả đội chứ không phải của một cá nhân nào cả. Điều quan trọng nhất chính là tập thể và chúng tôi luôn xây dựng đội bóng dựa trên điều này” - Wenger cho biết.

“Arsenal là CLB hay nhất thế giới” ảnh 2
Wenger nói Arsenal là CLB xuất sắc nhất thế giới.

Sau trận gặp Bayern Munich, Arsenal đã đối mặt với Lincoln City tại tứ kết FA Cup vào thứ Bảy tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm