Arsenal “trói chân” tài năng trẻ Gnabry dài hạn

Bắt đầu xuất hiện trong chuyến du đấu của Arsenal trong mùa Hè qua, Gnabry đã nhanh chóng chứng minh tài năng và trở thành phát hiện của đội bóng. Tính tới thời điểm này, tiền vệ trẻ người Đức đã ra sân trong 5 trận đấu của “Pháo thủ” trên mọi đấu trường và đóng góp 1 bàn thắng (vào lưới Swansea).

Arsenal “trói chân” tài năng trẻ Gnabry dài hạn ảnh 1

Arsenal đã “trói chân” thành công Gnabry

Chính sự tỏa sáng của Gnabry đã thúc giục Arsenal gấp rút “trói chân” cầu thủ này. Ngày hôm qua, đội bóng thành London đã xác nhận “báu vật” người Đức chính thức ký hợp đồng dài hạn với CLB.

Trong tuyên bố trên trang của của “Pháo thủ” có đoạn: “Chúng tôi vừa ký với Gnabry bản hợp đồng dài hạn vì niềm tin mạnh mẽ rằng tiền vệ trẻ này sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp trong tương lai.

Cậu ấy đã chứng minh rằng mình có thể cạnh tranh vị trí chính thức của Arsenal thi đấu ở Premier League. Gnabry là cầu thủ có sức mạnh, kỹ thuật và khả năng dứt điểm lẫn kiến tạo vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi tin đây sẽ là cầu thủ chất lượng cho Arsenal”.

diễn biến khác, đội bóng cùng thành phố với Arsenal, Tottenham cũng vừa hoàn tất thương vụ gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Kyle Walker. Bản hợp đồng của hậu vệ cánh này với Spurs có thời hạn tới năm 2019.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm