Arsene Wenger bất ngờ xin lỗi về sự cố ‘khét tiếng’ với Jose Mourinho

Cả Wenger lẫn Mourinho đã tham gia vào một cuộc tranh cãi ngoài đường biên trong trận derby thành London. Bức xúc trước Mourinho, vị HLV người Pháp đã đẩy vị HLV người Bồ Đào Nha.

Wenger đã xin lỗi trên truyền hình Pháp trong cuộc đụng độ với Mourinho mặc dù ban đầu ông khẳng định "không có gì phải hối tiếc".

HLV 64 tuổi của Arsenal Wenger ban đầu bảo vệ hành động của mình trong buổi họp báo sau trận đấu khi tuyên bố, “Không có gì phải xin lỗi”. Tuy nhiên sau khi sự việc đã tạm lắng, vị HLV đáng kính người Pháp đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi trên kênh truyền hình Pháp.

Wenger nói trên kênh truyền hình Pháp Telefoot ông cảm thấy hối tiếc về những việc đã qua, “Họ đã nâng tầm quan trọng của vụ việc. Nhìn lại tất cả tôi cho rằng mình không nên phản ứng gì hết, đó không phải là cách cư xử đúng trên sân bóng.

Tôi luôn cảm thấy hối tiếc về bất kỳ hành vi bạo lực nào và tôi xin lỗi vì điều đó, nhưng nó là một phần của trò chơi. Mọi chuyện đã bị cảm xúc chi phối và sau đó chúng ta có một quá khứ đáng phải suy ngẫm.

Mourinho đã khiêu khích tôi ư? Đó có thể là điều tôi cảm thấy. Tôi phải nói lại là tôi không đi vào khu vực kỹ thuật của Chelsea.

Điều thú vị là chính Mourinho cũng đã nói chuyện với đài truyền hình Pháp và sự cố ‘khét tiếng’ này. Ông chủ Chelsea từ chối tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa trong ý kiến của mình.

Wenger sẽ giải thích những gì ông ấy muốn giải thích. Tôi sẽ không nói nhiều. Tôi không có lời giải thích nào về những gì mọi người nhìn thấy trong những bức ảnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm