Arsene Wenger: 'Hàng thủ Arsenal đã tự sát'

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng Arsenal bất ngờ thúc thủ với tỷ số khó tin 1-3 trước Monaco. Sau trận đấu, HLV Wenger đã vô cùng tức giận sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà trước Monaco, đặc biệt ở hàng thủ. Thậm chí ông cho rằng tuyến hậu vệ của Arsenal đã tự sát.
HLV Wenger không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà
HLV Wenger không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Đó là đêm thi đấu khủng khiếp của Arsenal nhưng tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới Monaco. Họ đã chiến đấu kiên cường, đặc biệt trong phòng ngự.

Chúng tôi có hai vấn đề lớn ở trận đấu này. Hàng công đã có cơ hội nhưng không tận dụng được, trong khi đó, hàng phòng ngự lại thi đấu như thể tự sát. Khi tỷ số đang là 1-2, tại sao họ có thể lơi là phòng ngự ở sân nhà như vậy.

Arsenal đã kiểm soát trận đấu nhưng Monaco đã ghi bàn ngay trong cú dứt điểm đầu tiên. Tất cả mọi thứ đều đứng về phía họ tối nay. Đội bóng xứ Công quốc đã cho thấy tại sao họ lại đứng đầu vòng bảng. Họ là đội bóng có tổ chức tốt và có thể chất mạnh mẽ”.

Mặc dù thúc thủ 1-3 nhưng HLV Wenger vẫn tin vào điều thần kỳ. Ông nói thêm: “Đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi chúng tôi phải thắng cách biệt 3 bàn trên sân khách. Tuy nhiên, Arsenal sẽ làm tất cả có thể trong trận đấu ở Monaco. Chúng tôi đã thể hiện sự thất vọng lớn trong 90 phút vừa qua và đang bị trừng phạt”.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm