Arsene Wenger tiết lộ bí mật về thương vụ Beckham

Arsene Wenger tiết lộ bí mật về thương vụ Beckham ảnh 1

Wenger từng muốn có Beckham

Arsenal đã sẵn sàng khởi tranh trong cuộc đua giành chữ ký của các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Wenger không hề giấu diếm điều đó. Ngân sách dành cho việc mua sắm đã được cấp và mục tiêu đầu tiên của Arsenal là Yaya Sanogo. Cầu thủ người Pháp lọt vào tầm ngắm của Wenger nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng, 8 bàn trên 7 trận đấu mùa này với 4 bàn trong số đó là được ghi sau khi anh vào sân thay người.

“Mọi chuyện đang diễn tiến rất tốt nhưng chưa hoàn tất”, Wenger vui vẻ nói về tiến trình đàm phán thuận lợi với CLB chủ quản Auxerre của Sanogo.

David Beckham đang là tâm điểm của dư luận với quyết định về hưu vào cuối mùa sau một sự nghiệp thành công ở cả sân cỏ lẫn danh tiếng cá nhân. Wenger hé lộ rằng Arsenal từng nỗ lực chiêu mộ Beckham nhưng không thành.

“Tôi rất muốn có được chữ ký của Becks, sẽ luôn hài lòng nếu cậu ấy ở đây. Becks giành được sự tôn trọng của mọi người. Cậu ấy là một người khiêm tốn”, Wenger chia sẻ. 

Arsene Wenger tiết lộ bí mật về thương vụ Beckham ảnh 2

Sanogo là mục tiêu Arsenal đang theo đuổi (áo xanh)

Arsenal sẽ phải chiến đấu hết mình trong trận cầu cuối cùng của Premier League để tranh giành vé dự Champions League mùa sau với Tottenham. Wenger cùng học trò sẽ có hành trình tới Newcastle trong khi Spurs đón tiếp Sunderland trên sân nhà.

“Định mệnh nằm trong tay chúng tôi và đó là mục tiêu để chiến đấu. Chúng tôi đã cải thiện trong mùa giải qua và kết quả sẽ cho thấy điều đó. Áp lực là rất lớn nhưng điều tồi tệ nhất trong bóng đá là chơi bóng không động lực. Sẽ khủng khiếp thế nào nếu đến Newcastle mà không có mục tiêu gì cả. Tôi tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ có phần thưởng cho sự tiến bộ của mình” , Wenger tự tin về một chiến thắng trước đội bóng Đông Bắc nước Anh để có thể đánh bại Spurs trong cuộc đua gay cấn.

Theo K.Đ (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm