Arturo Vidal sẽ đến M.U nếu Juan Mata chuyển sang Juventus

Có vẻ như ‘bà đầm già’ thành Turin đã không còn ‘mặn mà’ với Vidal khi vừa qua Juventus đã phạt Vidal 80.000 bảng vì tội ẩu đả trong hộp đêm trước trận chiến sinh tử với AS Roma.

Vidal và Mata sẽ hoán đổi vị trí cho nhau?

Theo tờ Corriere dello Sport, “Juventus cho rằng Mata là sự thay thế lý tưởng nếu Vidal ra đi.

Đây là vụ chuyển nhượng nhiều tiềm năng theo kiểu lợi cả đôi bên khi chính bản thân Mata cũng đang cảm thấy ‘khó ở’ tại M.U.

Khi những Angel Di Maria, Radamel Falcao và Ander Herrera cập bến Old Trafford, Juan Mata đã không còn nghiễm nhiên có một suất đá chính trong đội hình M.U. Hiện tại, Mata không được Van Gaal trọng dụng và anh chỉ có cơ hội được đá chính nếu một trong những cầu thủ như Di Maria, Van Persie, Rooney, Falcao bị chấn thương hay treo giò.

Tin đồn về việc Vidal chuyển đến M.U đã kéo dài dai dẳng từ 6 tháng nay nhưng đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua Vidal vẫn ở lại Juventus. Tiền vệ 27 tuổi Vidal đã phải ngồi ghế dự bị của Juve gần đây trong 2 trận cầu quan trọng gặp AS Roma và AC Milan. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Juventus vẫn thi đấu rất tốt khi toàn thắng cả 6 vòng đầu tiên tại Serie A.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm