Atletico Madrid đánh bại Juventus trong trận cầu bạo lực

Sau cú sốc thất bại trước Olympiacos ở lượt đấu đầu tiên, Atletico Madrid rất muốn “rửa mặt” ngay trên sân nhà Vicente Calderon trước Juventus. Kết thúc 90 phút, đội chủ nhà đã hoàn tất nhiệm vụ này với chiến thắng 1-0 trước vị khách tới từ Italia với pha lập công duy nhất của Arda Turan.

Atletico Madrid vượt qua <a href='https://plo.vn/tu-khoa.html?q=Juventus' title='Juventus'>Juventus</a>
Atletico Madrid vượt qua Juventus

Tuy nhiên, điều đọng lại sau trận đấu này không nằm ở bàn thắng ấy. Thay vào đó, những khán giả đã phải ngán ngẩm trước lối chơi thực dụng và vô cùng bạo lực của cả hai đội với rất nhiều pha phạm lỗi.

Với một người từng có nhiều năm thi đấu ở Serie A, HLV Simeone có thừa thực dụng để “tiếp đãi” Juventus. Do đó, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Atletico Madrid vẫn chủ động nhường thế trận cho Juventus.

Bản thân Juventus, mặc dù kiểm soát thế trận nhưng cũng không dám dâng quá cao đội hình lên. Điều này khiến trận đấu trở nên vô cùng tẻ nhạt. Thay vì những pha bóng hấp dẫn, những chiến binh của hai đội đã biến trận đấu nhuốm màu bạo lực. Những pha phạm lỗi khiến trận đấu vỡ vụn, liên tiếp bị gián đoạn.

Tổng cộng trong trận đấu này, hai đội đã phạm tới 47 lỗi, trong đó nếu riêng hiệp 1 là 24 lỗi (12-12). Trọng tài chính Brych đã phải rút ra tổng cộng 8 thẻ vàng (2 cho Atletico, 6 cho Juventus).

Không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong trận đấu này. Atletico Madrid, dù chủ động lui về sâu, nhưng luôn biết cách trừng phạt đối phương. Phút 74, họ đã khiến những người Juventus phải ôm hận.

Từ pha tạt cánh của Juanfran, Arda Turan nhanh chân đưa bóng vào khung thành cho đội khách, không cho thủ thành Buffon cơ hội nào để cản phá, mở tỷ số cho Atletico Madrid.

Sau bàn thua này, Juventus buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. HLV Allegri đã quyết định tung hàng loạt những tiền đạo như Morata, Giovinco vào sân. Tuy nhiên, Lão bà không thể thành công và chấp nhận thất bại.

Ở trận đấu cùng giờ, Malmo đã có chiến thắng 2-0 trước Olympiacos. Với kết quả này, cả 4 đội bóng ở bảng A đều có được 3 điểm sau 2 lượt đấu. Juventus tạm thời đứng đầu do hơn chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Ansaldi; Koke, Tiago, Arda Turan (Siqueira 89); Saul (Griezmann 53); Raul Garcia; Mandzukic (Mario Suarez 84)

Juventus: Buffon; Caceres (Pereyra 78), Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner (Giovinco 88), Vidal (Morata 83), Marchisio, Pogba, Evra; Llorente, Tevez

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm