B. Bình Dương - ĐT Long An (1-2): Không qua được “dớp”

Không hy vọng sao được khi “người đặc biệt” Lê Thụy Hải vừa về đội từ vòng 6 đã có điểm đầu tiên, nay họ về sân nhà lại tiếp một ĐT Long An đang rệu rã và bất đồng nội bộ giữa cầu thủ với HLV…

Thế nhưng ĐT Long An chiều qua lại lột xác toàn bộ. Họ thi đấu với một tinh thần khát khao, cầu tiến. Họ tổ chức phòng ngự thật chặt và phản công thật hay. Cách thi đấu ấy như một đòn giáng bất ngờ vào chính B. Bình Dương ngay tại sân nhà của mình.

Kể từ sau bàn thắng của Phan Tấn Tài ở phút 34 thì người hâm mộ Bình Dương lại bắt đầu xì xào nghĩ đến chuyện kỵ rơ của hai đội. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lực lượng ra sao kể cả trên sân nhà, dù đó là V-League hay BTV Cup thì B. Bình Dương rất khó thắng nổi ĐT Long An. Chiều qua, lại một lần nữa B. Bình Dương không qua được cái dớp ấy dù họ cũng tấn công ào ạt, cơ hội rất nhiều nhưng những Vũ Phong, Philany đánh rơi đáng tiếc.

Tấn công nhiều mà không có kết quả, thế rồi B. Bình Dương lại bị đòn “hồi mã thương” khi phút 85, chính cầu thủ đang có biên chế tại B. Bình Dương cho ĐT Long An mượn là Việt Thắng đã đóng đinh trận đấu bằng cú đánh đầu điệu nghệ.

Hôm qua, người chơi hay, chững chạc và tạo nên chiến thắng cho Gạch không ai khác hơn là cầu thủ trẻ Phan Tấn Tài vừa ghi bàn mở tỉ số vừa thực hiện đường chuyền quyết định cho Việt Thắng nâng tỉ số 2-0.

Đến khi Anh Đức rút ngắn 1-2 từ chấm phạt đền ở phút 90 thì tất cả đã quá muộn.

Tiếng còi mãn cuộc của trọng tài, hàng ngàn người hâm mộ đất Thủ lại lủi thủi lục tục ra về, đâu đó vang lên những lời lẽ không hay “toàn thua trên sân nhà thì dẹp đội cho rồi”.

Đau hơn là chính cầu thủ cho mượn lại là người kết liễu đội nhà…

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm