B. Bình Dương mong 'đỏ' với Kamito

Bản hợp đồng ba năm của nhà tài trợ áo đấu, áo tập, áo quần di chuyển mang thương hiệu Kamito bắt đầu từ năm 2019 và cứ mỗi đầu mùa, B. Bình Dương làm lễ giới thiệu áo đấu với hai màu truyền thống đỏ và xanh biển.

Giám đốc điều hành CLB B. Bình Dương - ông Lê Hồng Cường tặng hoa cho nhà tài trợ Kamito. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Trong ba năm tài trợ cho CLB B. Bình Dương, thương hiệu Việt Kamito đã có được những “tiếng thơm”. Mùa bóng 2019 vừa qua, B. Bình Dương không chỉ về thứ tư V-League, tham gia các giải nội địa và nhất là ở AFC Cup, đội vào đến trận chung kết khu vực ASEAN, giúp thương hiệu được quảng bá ra quốc tế.

Các cầu thủ B. Bình Dương dự buổi lễ xuất quân và giới thiệu áo đấu Kamito.  Ảnh: A. PHƯƠNG

Mùa giải 2020, B. Bình Dương vẫn tiếp tục tiến hành trẻ hóa lực lượng sau khi nhiều trụ cột ra đi như Lê Tấn Tài, Nguyễn Anh Đức…

Mùa V-League 2020, với một đội bóng tuổi đời còn trẻ nên đội không đặt mục tiêu cụ thể nhưng nỗ lực hết mình để có được vị trí càng cao càng tốt.

Ban huấn luyện CLB B. Bình Dương. Ảnh: A.P

Cuối mùa năm ngoái, B. Bình Dương cũng đưa HLV Carvalho lên làm HLV trưởng đội A. Tuy nhiên, vị HLV gốc Brazil này còn chưa nắm bắt được nhiều về đặc điểm của đội A, phương pháp huấn luyện cũng chưa thật phù hợp. Vì thế, B. Bình Dương bố trí HLV Carvaldo làm đào tạo trẻ và HLV Nguyễn Thanh Sơn trở lại vai trò HLV trưởng mùa bóng 2020 này.

Kamito tài trợ cho B. Bình Dương ba mùa bóng từ năm 2019 đến hết mùa 2021. Qua hình ảnh của B. Bình Dương, Kamito gửi gắm quảng bá thương hiệu mà không có thêm khoản nào hỗ trợ khác.

Như vậy, mùa bóng 2020 này có hai CLB mặc áo đấu nhãn hiệu Kamito gồm B. Bình Dương và SHB Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm