Bảng F, AFC Cup, Hà Nội-Yangon Utd:

Ba điểm nữa cho Hà Nội FC

19 giờ hôm nay (2-4), Hà Nội tiếp Yangon Utd trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng F AFC Cup 2019. Khả năng cao là đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ đánh bại đối thủ đến từ Myanmar qua hai trận đang…trắng tay.

Sau hai lượt trận đầu, Hà Nội đang có được 4 điểm dẫn đầu bảng F với hiệu số 11/1 (thắng Naga World 10-0, và hòa Tampines Rovers của Singapore 1-1).

Đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội trong trận làm khách tại Singapore.

Tối nay dự đoán là một trận đấu dễ dàng nữa với Hà Nội và đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ ba.

Hà Nội vốn được mệnh danh “đội tuyển quốc gia thu nhỏ”, Yangon Utd cũng thế, nơi đây tập trung nhiều tuyển thủ quốc gia song, Yangon đang có vẻ chơi rất nhạt ở hai lượt trận đầu và toàn thua, thua Tampines Rovers của Singapore và thua cả Naga World của Campuchia.

Mùa này sau khi thua Shandong Luneng ở lượt Play off Champions League thứ hai, Hà Nội có ý đồ chơi “cạn vốn” ở đấu trường hạng hai châu Á cấp CLB này.

Nhìn trên mặt bằng chung thì Hà Nôi “trên cơ” hẳn CLB đến từ Myanmar, bóng đá Myanmar lại bắt đầu có dấu hiệu tuột dốc trở lại từ cấp độ đội tuyển quốc gia cho đến CLB.

Nắm nhiều lợi thế trong tay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để tìm chiến thắng tạo an toàn cho những lượt trận làm khách sau đó.

Dự đoán là Hà Nội sẽ thắng Yangon Utd 2-0 và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm