'Bad boy' Balotelli, ta về ta tắm ao ta

Cựu trung phong tuyển Ý Mario Balotelli đã quyết định về quê nhà Brescia chơi bóng.

Buổi lễ ra mắt CLB Brescia, thành phố quê nhà của “bad boy” Mario Balotelli diễn ra hôm nay (19-8). Theo như mô tả của báo chí thì Balotelli ký hợp đồng… nhiều năm với Brescia, CLB vừa mới giành quyền thăng hạng.

Đây là những hình ảnh ăn mừng bàn thắng của "Super Mario" tại Euro 2012.

Trong thông báo của CLB chỉ ngắn gọn: “Mario trở về nhà”. Brescia là trải qua tuổi thơ của “bad boy”, nơi anh phát triển tài năng từ một cậu bé có khả năng và kỹ năng với trái bóng thuộc loại bẩm sinh.

Tuy nhiên, Balotelli lại sinh ra ở đảo Sicily, nơi nổi tiếng với các băng đảng Mafia. Balotelli lớn lên tại Brescia.

Marseille đã cho Balotelli ra đi tự do hồi tháng 6. Sau hơn một tháng… bon chen tìm CLB mới và thậm chí là đến tận Brazil đầu quân cho Flamengo nhưng bất thành, cuối cùng “bad boy” làm chuyện “ta về ta tắm ao ta”.

Tính cách của Balotelli đã phá nát cơ hội vào tuyển Ý của anh.

Với bản hợp đồng ba năm với Brescia, nhà vô địch Serie B mùa rồi Balotelli viết trên trang xã hội của mình: “Thế là tôi đã về nhà”.

Balotelli khoác áo Lumezzane chơi Serie C năm 16 tuổi, sau đó chuyển sang gã khổng lồ bóng đá Ý Inter Milan năm 2007.

Mario Balotelli thi đấu rất nổi bật, ghi nhiều bàn thắng ở Euro 2012 và giúp tuyển Ý vào chung kết. Sự nổi tiếng đã tạo nên một Balotelli có tính cách rất tệ hại, gàn dở, quậy phá. Nó đã phá nát cuộc đời của tài năng này.

Hai năm qua chơi ở Ligue 1, Balotelli muốn lấy lại hình ảnh của mình để được gọi trở lại tuyển Ý nhưng các HLV tuyển Ý đều lo sợ “quả bom” này bùng nổ bất cứ lúc nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm