Bại tướng của thầy Park không chỉ sợ mỗi Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau khi có kết quả bốc thăm hai bảng đấu AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe, người lên cầm quân tuyển Malaysia chưa bao giờ thắng Việt Nam (VN) không chỉ đánh giá cao VN.

HLV Tan Cheng Hoe nói rằng, VN là đối thủ nặng ký nhất về nhất bảng B AFF Cup 2020. Malaysia không chỉ đánh giá cao tuyển VN mà còn những “đối thủ truyền thống” khác.

SEA Games 2019, U-22 Campuchia còn đánh bại U-22 Malaysia 3-1.   Ảnh: NST

Đối thủ truyền thống khác mà ông Tan nói ở đây chính là Indonesia và Campuchia. Ông Tan cho rằng, tuyển Campuchia cũng là một đối thủ rất khó chịu cho Malaysia và từng khiến Malaysia ôm hận rồi.

HLV Tang Cheng Hoe nói: “VN là ứng viên không chỉ sáng giá của bảng đấu mà còn của giải. Riêng hai đối thủ hàng xóm là Indonesia (hạng 175 thế giới) và Campuchia (178) đều là những đội có khả năng cạnh tranh cao với Malaysia. Nếu chúng ta cứ tập trung vào làm sao để thắng VN mà lơi lỏng Indonesia và Campuchia thì khả năng ôm hận với hai đội này. Tôi thấy ngày nay cả Campuchia và cả Lào đều có những thế hệ tài năng”.

Rõ ràng là ông Tan Cheong Hoe quá ám ảnh và thận trọng, cách phát biểu của ông như kiểu “chim sợ cành cong” vậy.

Không chỉ sợ VN, ông Tan còn ám ảnh Campuchia. Ảnh: NST

Ông Tan Cheng Hoe đánh giá cao Campuchia bởi hồi SEA Games 2019, U-22 Malaysia do HLV Ong Kim Swee dẫn dắt từng bị U-22 Campuchia đánh bại 3-1. Campuchia vào bán kết gặp Việt Nam, còn Malaysia bị loại ngay từ vòng bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm