Bại tướng Sampaoli nói gì sau trận thua Leicester City?

Sevilla chính là đội lập nên kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ba lần liên tiếp vô địch Europa League. Họ cũng đang đứng thứ ba tại La Liga sau Real và Barcelona. Vậy mà Sevilla lại bị “đội bóng hoàn cảnh” đang chiến đấu với suất trụ hạng tại Anh đánh bại tại vòng knock-out Champions League.

Đội trưởng Vicent Iborra thẫn thờ không biết điều gì đã xảy ra.

HLV Jorge Sampaoli cay đắng nói: “Từ trận thắng 2-1 trên sân nhà lượt đi và hỏng ăn một quả phạt đền, rồi đến trận thua 0-2 ở lượt về này cũng hỏng ăn một quả phạt đền, tôi giống như nằm trên giường mơ một giấc mơ đẹp, rồi nó dần tan ra. Tôi vẫn nằm trên giường và… nặng trĩu”.

Có lẽ HLV Sampaoli và các học trò chỉ biết tự trách mình. Vòng knock-out của một giải đấu như Champions League cơ hội ăn bàn là không nhiều và rất hiếm nhưng các học trò của ông lại đá hỏng đến 2 quả phạt đền.

Người hùng Kasper Schemichel cản phá thành công hai quả phạt đền lượt đi và về, đóng góp lớn vào việc Leicester City đánh bại Sevilla

Việc bị Leicester City loại đã khiến mục tiêu của đội trước mùa giải đã sụp đổ. Bây giờ mục tiêu của Sevilla chỉ là duy trì “tốp 3” La Liga để có vé dự Champions League mùa sau.

Cái thua đau trước Leicester City và bị loại khỏi Cúp châu Âu cũng đánh dấu bước ngoặt buồn cho đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Sampaoli nói rằng bây giờ đội chỉ còn mục tiêu nằm “tốp 3” La Liga chung cuộc mà thôi.

"Hỏng ăn quả phạt đền rạng sáng nay, rồi Samir Nasri bị đuổi đã khiến giấc mơ đẹp đã kết thúc" Sampaoli nói.

HLV Sampaoli mất điểm rất nhiều trong cuộc chạy đua ghế thuyền trưởng Barca

Về nguyên nhân thất bại, Sampaoli nhận xét: “Chúng tôi thua cuộc vì chúng tôi không thể ghi nhiều hơn hai bàn ở Sevilla và chúng tôi đã mất hai cơ hội từ chấm 11 m ở lượt đi và về. Rõ ràng chúng tôi đã tạo ra một nỗi đau lớn cho chính mình, chúng tôi là một đội bóng tồi tệ”.

Còn đội trưởng Vicent Iborra thì nói: “Thật khó hình dung những gì đã xảy ra với chúng tôi. Sevilla mới là đội thực sự chơi bóng trong cả hai lượt trận nhưng chúng tôi lại là người thua cuộc. Trên sân King Power, chúng tôi không nghĩ đến kết quả trận lượt đi nhưng rồi chúng tôi lại mất người và đá hỏng quả phạt đền”.

Cái thua đau này ảnh hưởng cực lớn lên uy tín của HLV Jorge Sampaoli vì ông hiện là ứng viên sáng giá nhất để cho chiếc ghế HLV trưởng CLB Barcelona cuối mùa này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm