Bale tiết lộ lý do "phũ" với M.U

Hồi tháng 8/2013, Gareth Bale đã dứt áo rời sân White Hart Lane để cập bến Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục Thế giới 85 triệu bảng.

Thời điểm trước khi thương vụ hoàn thành, M.U cũng cố gắng tiếp cận để lôi kéo Bale về Old Trafford. Tuy nhiên, nỗ lực của các sếp Quỷ đỏ bất thành.

Bale, Real, M.U

Bale thích thú khi được thi đấu cùng Ronaldo

Phát biểu trên BBC, tiền vệ 25 tuổi này thừa nhận, cơ hội được chơi bóng bên cạnh Quả bóng vàng Ronaldo đã thôi thúc anh bỏ qua lời mời của M.U.

Bale chia sẻ: "Tôi nghĩ Ronaldo đã có mùa giải kỳ diệu. Anh ấy đã đăng quang Champions League cùng Real, ghi cả tá bàn thắng và chơi như lên đồng.

Tôi không thấy ai có thể qua mặt CR7 đoạt danh hiệu Quả bóng vàng cuối năm nay. Một lý do khác khiến tôi từ khước từ M.U để đến Real là muốn học hỏi những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Nhìn Ronaldo tập luyện hăng say mỗi ngày, cách anh ấy tập trung vào mọi khía cạnh trận đấu giúp tôi cải thiện thêm nhiều thứ.

Hy vọng một ngày không xa, tôi có thể làm được như cầu thủ người Bồ. Còn ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang ở đẳng cấp khác."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm