Balotelli: Báo chí chỉ giỏi dựng chuyện về tôi!

Trong thời gian còn chơi bóng cho Inter Milan và Manchester City, Mario Balotelli thường xuyên trở thành tâm điểm của báo chí. Nhiều tờ báo đã cho đăng tải những câu chuyện ly kì về anh như việc anh đốt pháo hoa làm cháy nhà, gây gổ với hàng xóm, bố thí hơn 1.000 bảng cho người vô gia cư…

Balotelli: Báo chí chỉ giỏi dựng chuyện về tôi! ảnh 1

Tuy vậy, cầu thủ hiện đang chơi cho AC Milan đã tuyên bố rằng hầu hết những câu chuyện mà báo chí thêu dệt về anh đều là bịa đặt. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho tờ Le lene, anh đã hé lộ nhiều chi tiết về cuộc đời mình.
“Tôi chưa từng đốt nhà, chưa từng gây gổ với CĐV Manchester United và cũng chưa bao giờ mang tất Milan vào sân tập của Inter. Chỉ có 0.01% những gì người ta viết về tôi trên mặt báo là đúng sự thật.
“Tôi chưa bao giờ phá hoại xe hơi, và lần duy nhất tôi bị phạt tiền là khi tôi bỏ về Italy thay vì ở lại ăn mừng chức vô địch cùng Man City.
“Khi còn nhỏ, tôi không làm được những điều bình thường mà mọi đứa trẻ cùng trang lứa vẫn làm hàng ngày. Giờ đây khi đã nổi tiếng, tôi có nhà đẹp, xe đẹp, nhưng thật khó để sống một cuộc sống bình thường”, Balotelli thổ lộ.
Ngoài ra, tiền đạo người Ý cũng tỏ lòng ngưỡng mộ tới những cầu thủ đàn anh.
“Có ba cầu thủ tôi rất hâm mộ, cả ba đều xuất sắc hơn tôi – Messi, Ronaldo và Ibrahimovic. Tôi hy vọng sẽ có ngày tôi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Việc tôi chưa giành được Quả bóng Vàng hoàn toàn là do lỗi của tôi.”
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm