Balotelli bị “đá” vì mang bạn gái ra “đặt cược”

Cách đây vài ngày, Balotelli đã khiến tất cả phải sốc khi mang cô bạn gái Fanny Neguesha ra để thách Real Madrid lọt vào Chung kết Champions League. Tuy nhiên, theo những nguồn tin từ tờ Gazzetta, cầu thủ này đã chia tay siêu mẫu người Bỉ này trước khi trận đấu với của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha diễn ra.

Balotelli bị “đá” vì mang bạn gái ra “đặt cược” ảnh 1

Balotelli đã chia tay bạn gái sau khi “đặt cược” với Real Madrid

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân về sự chia tay đột ngột của cặp tình nhân này nhưng theo những nguồn tin thân cận, một trong những vấn đề chính khiến mối quan hệ của họ rạn nứt chính là việc Mario Balotelli đã biến Fanny Neguesha trở thành “trò đùa” của thiên hạ.

Cách đây không lâu, giới mộ điệu từng được chứng kiến “tình yêu đẹp” của cặp đôi này. Còn nhớ, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair, Balotelli từng thổ lộ rằng anh đang rất hạnh phúc trong tình yêu với Fanny Neguesha và cô là người đã mang tới tình yêu thực sự cho “ngựa chứng”.

Trong khi đó, Fanny Neguesha cũng đã xăm tên của Balotelli lên cánh tay của mình. Không dừng lại ở đó, siêu mẫu này cũng đã đăng tải bức ảnh thân mật của chàng tiền đạo người Italia trên trang Instagram.

Dù vậy, Balotelli không bao giờ chịu “lẻ bóng” một ngày. Ngay sau khi chia tay Fanny Neguesha, cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh cầu thủ này trong vòng tay của rất nhiều người đẹp trong hộp đêm ở Milan.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm