Balotelli 'đạp' PSG giúp Monaco rộng cửa vô địch

“Bad boy” Balotelli đã chơi một trận xuất sắc và ghi bàn để giúp Nice đánh bại nhà đương kim vô địch Ligue 1 PSG 3-1.

Trận Nice - PSG rất nóng khi hai cầu thủ PSG bị đuổi.

Bàn thắng đốt lưới PSG của “bad boy” Balotelli là pha lập công thứ 14 của anh tại Ligue 1 năm nay.

Ở trận này, Balotelli là người mở tỉ số cho Nice, hai bàn còn lại được ghi do công của Ricardo Pereira và Donis, Marquinhos gỡ danh dự cho PSG. Chiến thắng trước PSG giúp Nice nuôi hy vọng mong manh soán vị trí thứ hai của chính PSG, đồng thời gián tiếp giúp Monaco thuận lợi đoạt ngôi vô địch Pháp.

Balotelli có 14 bàn tại Ligue 1.

Điều đáng nói, các cầu thủ PSG kết thúc trận đấu này chỉ với 9 người trên sân khi Motta và Di Maria bị đuổi trong những phút cuối.

Trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 35 vòng đấu, Monaco đang dẫn đầu với 83 điểm (còn một trận chưa đấu và hiệu số "khủng"). PSG và Nice đứng ở hai vị trí tiếp theo với lần lượt là 80 và 77 điểm.

Monaco được lợi khi Nice và PSG "chém giết" nhau.

Mùa này PSG sau khi bị Barcelona loại đau ở vòng 16 đội Champions League thì họ tập trung vào việc bảo vệ hai danh hiệu trong nước gồm Ligue 1 và Cúp Quốc gia. Còn Monaco thì đang khát vọng vô địch Ligue 1 và Champions League.

Ở bán kết cúp Pháp vừa qua, HLV Leonardo Jardim của Monaco đã chủ động tung đội hình “cùi bắp” để đá với PSG và thua 0-5, nhằm dồn lực cho danh hiệu Ligue 1 và Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm