"SAO" ĐẬP PHÁ MÙA HÈ :

Balotelli phá kỷ lục tiêu xài tại hộp đêm?

Được đặc cách nghỉ ngơi sau EURO 2012, chân sút của Man City Mario Balotelli đã dành thời gian để du hí hết nơi này qua nơi khác và ghé các tụ điểm ăn chơi có tiếng. Mới đây, chân sút của Man City đã tới Ocean Beach Club – hộp đêm thuộc quyền sở hữu của Wayne Lineker, anh trai Gary Lineker. Đây là địa điểm ăn chơi có tiếng của giới cầu thủ Anh bởi trước Balotelli có rất nhiều ngôi sao từng tới đây đập phá như Joe Hart, Andy Carroll, Micheal Carrick và Danny Welbeck.

Balotelli phá kỷ lục tiêu xài tại hộp đêm? ảnh 1

Không ai đọ nổi Balotelli về độ chịu chơi - Ảnh : Internet
Tuy nhiên, chả ai bằng được “Super Mario” về mức độ chịu chơi. Nguyên do là bởi trong một ngày, tiền đạo này đã bỏ ra số tiền kỷ lục 10.000 bảng để bao đám anh em chiến hữu cùng các mỹ nữ thỏa sức bay nhảy tại Ocean Beach Club. Trước Mario, chưa cầu thủ bóng đá nào dám bạo chi như vậy trong 1 ngày dù mức lương của họ cũng cao ngất ngưởng. Ngay cả ông chủ Wayne của Ocean Beach Club cũng phải choáng váng vì mức độ ăn chơi của chân sút 21 tuổi. “Mario Balotelli sở hữu hóa đơn lớn nhất trong suốt 25 năm qua trong tất cả các chuỗi nhà hàng của gia đình Lineker”, Wayne tiết lộ.

Giá đồ uống tại hộp đêm không hề rẻ nhưng Mario chả quan tâm. Thậm chí, theo Wayne, Balotelli còn chi tiền để bao trọn gói hộp đêm nhằm tạo cho bạn bè mình cảm giác thoải mái nhất và trên hết là khoe mẽ độ chịu chơi. Để khách sộp hài lòng với dịch vụ của mình, Wayne còn cho bố trí một loạt chân dài đến phục vụ và cầu thủ Italia đã có một đêm vui vẻ tại đây.

Buồn vì “công chúa”

Trong khi Super Mario đang vui vầy tại chốn ăn chơi thác loạn thì báo chí Italia mà cụ thể là tờ Novella đã tìm ra nguyên nhân khiến “Bad boy” làng bóng đá không muốn nhận bào thai siêu mẫu Rafaella Fico đang mang. Ban đầu khi biết Fico mang bầu, Mario đã hỏi thăm rất tận tình. Thế nhưng ngay khi trở về từ EURO, anh chàng bỗng dưng thay đổi thái độ, chỉ thèm gửi cho siêu mẫu người Italia một tin nhắn với vỏn vẹn 5 từ: “Tôi cần kết quả ADN” để biết đứa bé có phải là con mình hay không. Thậm chí, người nhà của Balotelli còn gọi điện khuyên Fico nên phá thai. Theo Novella, tất cả chỉ bắt nguồn từ việc cô nàng đang mang bầu một bé gái chứ không phải bé trai như Mario mong muốn.

Chán chường, Balotelli để mặc cho người đại diện giải quyết chuyện con cái với Fico còn bản thân thì chơi bời để giải sầu. Không những vậy, cách đây ít ngày, cánh săn ảnh còn phát hiện Mario đang “bập” vào một chân dài mới, và ca sĩ kiêm ngôi sao truyền hình của Pháp, Vanessa Lawrens.

Theo Khánh Đan (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm