Balotelli tiết lộ về “ân hận lớn nhất đời”

Tuy mới chỉ thi đấu chuyên nghiệp chưa đầy 10 năm, nhưng Mario Balotelli đã gây ra không ít tai tiếng, khiến anh trở thành một trong những nhân vật thể thao được báo chí quan tâm nhất trong thời gian gần đây.
Dù đã trải quá khá nhiều scandal, từ việc đốt pháo hoa trong nhà cho tới việc mặc áo thi đấu của Milan trong khi vẫn còn là cầu thủ của Inter, nhưng đối với Balotelli, anh chỉ cảm thấy ân hận duy nhất một lần trong đời. Đó là khi anh cởi chiếc áo Inter của mình ném xuống mặt đất một cách giận dữ trước các CĐV đội nhà. 

Balotelli tiết lộ về “ân hận lớn nhất đời” ảnh 1

Thổ lộ với báo chí, Mario Balotelli nói: “Chỉ có một lần duy nhất tôi làm một điều mà sau này tôi phải hối hận, đó là khi tôi ném chiếc áo Inter xuống mặt sân rồi bỏ vào phòng thay đồ.”
Sự cố này diễn ra trong trận lượt đi bán kết Champions League mùa bóng 2009-10, khi Inter đánh bại Barcelona 3-1. Khi đó, Balotelli mới 19 tuổi, được tung vào sân trong khoảng thời gian cuối trận đấu. Anh đã bị các CĐV Inter la ó vì màn trình diễn nhạt nhòa, thiếu chuyên nghiệp của mình. Quá tức giận, Balotelli cởi phăng chiếc áo đang mặc trên người và ném xuống sân cỏ. 
Tất nhiên, điều này chỉ khiến những CĐV quá khích tức tối hơn, và thậm chí Marco Materazzi đã nện cho Balotelli một trận khi hai người chạm trán nhau trong phòng thay đồ. Đây cũng được coi là một trong những lý do khiến cho BLĐ Inter Milan quyết định bán Balotelli sang Manchester City.
Dù thế nào đi chăng nữa, trong thời gian gần đây Balotelli cũng đã có dấu hiệu trưởng thành hơn. Anh liên tiếp ghi bàn trong màu áo AC Milan cũng như ĐTQG Ý. Khi anh nhìn lại sự cố đáng tiếc thời tuổi trẻ nông nổi với một nỗi ân hận, có lẽ đó chính là dấu hiệu anh đã thực sự trưởng thành.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm